download Moyea Video DVD Converter Ultimate Mới nhất

Moyea Video DVD Converter Ultimate

 Mới nhất

Download Moyea Video DVD Converter Ultimate - Trích xuất và chuyển đổi video từ DVD

Trần Văn Việt  cập nhật: 22/11/2017

Moyea Video DVD Converter Ultimate giúp bạn chuyển đổi tất cả các định dạng video. Nó sẽ rip dữ liệu từ đĩa DVD sang định dạng WMV, MOV, 3GP, MP4, M4V, AVI, FLV, 3G2, MPG, ,... và hỗ trợ tất cả các thiết bị xách tay iPad, iPod, iPhone,... Bạn có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ của phần mềm này để chỉnh sửa video, xem trước, chụp snapshot trước khi chuyển đổi.


123 DVD Converter cũng là công cụ rip và chuyển đổi video từ DVD nhanh chóng, cho phép bạn tạo ra các video tương thích với nhiều thiết bị di động, ưu điểm của 123 DVD Converter là khả năng xử lý tự động các tác vụ, tùy chọn thiết lập phụ đề và tự động tắt máy sau khi làm xong công việc.


Ngoài ra bạn có thể tham khảo WinX DVD Ripper Platinum để rip đĩa DVD nhanh chóng, đồng thời chuyển đổi định dạng video từ DVD sang cho các thiết bị iPhone 4S/5, iPad 4/mini, iPod, Apple TV, iTunes, Android, HTC,... để bạn có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, WinX DVD Ripper Platinum có khả năng gỡ bỏ tất cả bảo vệ chống sao chép đĩa trong quá trình bạn rip đĩa, đồng thời sao lưu DVD sang ISO và sao chép đĩa DVD hiệu quả.


Liên kết tải về - [11.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moyea Video DVD Converter Ultimate được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moyea video dvd converter ultimate là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moyea Video DVD Converter Ultimate Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm