download Moz Analytics Mới nhất

Moz Analytics

 Mới nhất

Download Moz Analytics - Tiện ích hỗ trợ SEO và marketing online

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/02/2019

Moz Analytics là sản phẩm chủ lực của bộ phần mềm nổi tiếng SEO Moz, cung cấp một bảng quản lý tất cả các dữ liệu tiếp thị quan trọng với các phân tích hướng dẫn hoạt động để việc tiếp thị đạt hiệu quả tốt hơn.



Thông qua công cụ SEO Moz Analytics, người dùng có thể theo dõi hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị từ một vị trí duy nhất, cho phép bạn xem chi tiết mối liên hệ giữa nội dung, SEO, hoạt động xã hội, brand mention và các liên kết inbound. công cụ SEO này giúp minh họa mọi lỗ lực SEO và marketing của một bức tranh sống động: Theo dõi những điểm nổi bật trong quá trình phát triển, những bước ngoặt và đánh dấu các yếu tố khiến cho các chiến dịch tiếp thị thành công.

moz analytics

Tải Moz Analytics - Công cụ hỗ trợ SEO trang web

Bên cạnh đó, Moz Analytics cũng hiển thị tất cả các dữ liệu liên quan trong một cái nhìn so sánh với các đối thủ khác, bao gồm các thông tin doanh nghiệp, lưu lượng truy cập, hoạt động xã hội, số lượng các mention đề cập đến thương hiệu, các chiến dịch phù hợp với xu hướng thị trường. Tiện ích cũng gợi ý cho bạn những bước đi tiếp theo trong chiến lược marketing và SEO trong tương lai thông qua việc phân luồng dữ liệu theo thứ tự ưu tiên và nổi bật. Qua đó có thể xác định được chính xác các từ khóa giúp tăng lượng traffict và xóa bỏ các lội dung bị trùng lặp để tăng chất lượng cho trang web.

moz analytics 2

Tải Moz Analytics - Tiện ích hỗ trợ SEO và marketing online

Bảng điều khiển Dashboard trên Moz Analytics sẽ cho người dùng có được một cái nhìn tổng thể về hiệu suất các chiến dịch marketing. Đồng thời bạn có thể xem chi tiết các cách mà một công cụ tìm kiếm hiển thị kết quả cho người dùng, khám phá những từ khóa mới và giải quyết các vấn đề kỹ thuật.

Bạn tham khảo thêm SEO Tools for Excel, đây cũng là cộng hỗ trợ hữu ích được nhiều người làm SEO sử dụng hiện nay, với SEO Tools for Excel bạn có thể truy cập vào các chức năng như html, h1, title và meta description để xác minh rằng các trang của mình đã được thiết lập chính xác.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moz Analytics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moz analytics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moz Analytics Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SEO Toolbar 3/5 Công cụ phân tích seo
  • SeoQuake 3/5 Tiện ích mở rộng phân tích website cho SEO
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm