download MozBar Cho Chrome

MozBar

 Cho Chrome

Download MozBar - Tiện ích cung cấp số liệu SEO nhanh chóng khi truy cập website

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/02/2022

MozBar là tiện ích tích hợp trên trình duyệt Chrome MozBar, hỗ trợ người dùng chẩn đoán chất lượng của một trang web bất kỳ thông qua các chỉ số PA, DA. MozBar là công cụ SEO đóng vai trò quan trọng trong các chiến dịch xây dựng liên kết và phân tích cạnh tranh của nhiều chuyên viên SEO, hỗ trợ thêm lớp thông tin bổ sung cho mọi trang web đang truy cập.


MozBar cung cấp cho người dùng số liệu SEO nhanh chóng khi xem trang hoặc bảng xếp hạng kết quả tìm kiếm (SERP) bất kỳ, tạo các tìm kiếm tùy chỉnh theo bộ máy tìm kiếm, quốc gia, khu vực hoặc thành phố; truy cập nhanh chỉ số Page Authority (PA) & Domain Authority (DA) của một page/site bất kỳ.

mozbar

Download MozBar - Tiện ích cung cấp số liệu SEO nhanh chóng khi truy cập website

MozBar cho phép bạn truy cập và so sánh số liệu liên kết trên các trang khi xem SERP bất kỳ; tìm và đánh dấu từ khóa trên trang và các liên kết khác biệt theo thể loại như Follow, Nofollow, liên kết bên ngoài hoặc nội bộ. Ngoài ra, tiện ích còn hỗ trợ kết xuất dữ liệu phân tích SERP sang định dạng CSV.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

Để biết được các liên kết đến trang web của mình có bị hỏng hoặc lỗi hay không thì Xenu Link Sleuth sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời bạn nên cài đặt trên máy tính của mình, đặc biệt Xenu Link Sleuth còn liên tục cập nhật danh sách URL, cho phép bạn phân loại theo nhiều tiêu chí khác nhau.

Những tính năng chính của tiện ích MozBar:

- Cung cấp số liệu SEO khi lướt web

- Tìm kiếm tùy chỉnh theo bộ máy tìm kiếm, quốc gia, khu vực hoặc thành phố

- Truy cập và so sánh số liệu liên kết trên các trang khi xem SERP

- Tìm và đánh dấu từ khóa trên trang và các liên kết

- Kết xuất dữ liệu phân tích SERP sang định dạng CSV


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MozBar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mozbar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm