download MozCast Mới nhất

MozCast

 Mới nhất

Download MozCast - Công cụ theo dõi thuật toán Google

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2019

MozCast là một báo cáo thời tiết cho thấy sự biến động của thuật toán Google so với ngày hôm trước và lịch sử 5 ngày trước. Thời tiết trên MozCast càng nóng và bão thì bảng xếp hạng tìm kiếm của Google thay đổi càng lớn. Nhiệt độ trung bình ngày là khoảng 70oF.



MozCast bắt đầu với 24 giờ mỗi lần, theo dõi tập hợp chứa 1.000 từ khóa (keyword) và nhận được 10 kết quả tìm kiếm (tự nhiên) của Google. Từ khóa được chọn một cách có chủ ý để tránh định hướng địa phương rõ ràng được phân phối đồng đều trên 5 "thùng" theo lượng truy vấn và được theo dõi ở cùng một thời điểm mỗi ngày trên cùng một địa điểm.

Visual Website Optimizer là công cụ tối ưu website giúp người dùng tăng tỷ lệ chuyển đổi đối với khách hàng, với Visual Website Optimizer bạn có thể tăng lượng truy cập vào trang web của mình nhờ tích hợp tính năng tương tác hữu ích.

Hàng ngày, MozCast sẽ chọn 10 từ khóa dẫn đầu hiện tại và so sánh với 10 từ dẫn đầu ngày hôm trước và tính toán tỷ lệ thay đổi hay "delta". Cụ thể, hệ thống sử dụng hai số liệu được gọi là Delta 100 & Delta 10 để đo lường sự biến động trên toàn bộ 10 kết quả dẫn đầu.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website trên bảng xếp hạng tìm kiếm của Google, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

Những tính năng chính của tiện ích MozCast:

- Thể hiện sự biến động của thuật toán Google dựa trên nhiệt độ

- Nhiệt độ trung bình ngày là khoảng 70oF

- Báo cáo thay đổi trên cơ sở hàng ngày

- Theo dõi sự thay đổi trong bảng xếp hạng tìm kiếm



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MozCast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mozcast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MozCast Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SERPmetrics 3/5 Công cụ theo dõi bảng xếp hạng tìm kiếm
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm