download Mozilla Firefox ESR 78.0.2

Mozilla Firefox ESR

 78.0.2

Download Mozilla Firefox ESR - Phiên bản Mozilla Firefox dành cho doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/07/2020

Mozilla Firefox ESR là phiên bản trình duyệt Firefox được thiết kế cho các doanh nghiệp, nhằm mục đích giúp bộ phận CNTT quản lý công việc một cách tập trung hơn. Phiên bản Firefox này có tên gọi là Extended Support Release (ESR), được dựa trên Firefox 10. Phiên bản này mang đến cho người dùng những trải nghiệm duyệt web với hiệu suất cao hơn.


Mozilla Firefox ESR hướng tới các đối tượng người dùng là các tổ chức như trường học hay doanh nghiệp, một phiên bản được thiết kế hướng đến người dùng doanh nghiệp không muốn cập nhật trình duyệt mới vài tuần một lần.

download mozilla firefox esr

Mozilla Firefox ESR tích hợp nhiều chức năng chuyên biệt dành cho người dùng doanh nghiệp hỗ trợ đầy đủ các plugin NPAPI, phục vụ nhu cầu công việc cũng như nâng cao năng suất tại các doanh nghiệp. Mozilla Firefox ESR cung cấp cho người dùng nhiều thời gian hơn để xác nhận và kiểm tra phiên bản mới trước khi sử dụng.

Mozilla Firefox ESR cho phép trình duyệt tự động cập nhật những bản vá lỗi bảo mật mới nhất mà không cần phải nâng cấp cả phiên bản trình duyệt như trước đây.  Phiên bản ESR này sẽ chỉ nâng cấp mỗi năm 1 lần.

Các tính năng chính của Mozilla Firefox ESR:

- Phiên bản Mozilla Firefox ESR dành cho doanh nghiệp
- Tự động cập nhật bản vá lỗi
- Nâng cao khả năng bảo mật
- Duyệt web với hiệu suất cao hơn


Liên kết tải về - [43.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mozilla Firefox ESR được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mozilla firefox esr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mozilla Firefox ESR 78.0.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm