download Mozscape API Mới nhất

Mozscape API

 Mới nhất

Download Mozscape API - Xây dựng công cụ SEO/marketing không giới hạn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2019

Mozscape là phần mềm thu thập và phân tích dữ liệu liên kết (link), hỗ trợ tìm duyệt index URL lớn trên hầu hết các website dành cho người làm marketing. Mozscape API là giao diện phần mềm dành cho nhà phát triển, cho phép họ tùy chỉnh và tích hợp dữ liệu từ index vào ứng dụng của riêng mình.




Mozscape cung cấp cho bạn thông tin về key metrics (chỉ số chủ chốt) trên website -độ mạnh và độ uy tín của URL đó (tính bằng chỉ số Page Authority hay PA), độ mạnh và độ uy tín của tên miền (tính bằng chỉ số Domain Authority hay DA) và một số chỉ số khác, giúp bạn hiểu rõ hơn về giá trị và tiềm năng xếp hạng của một domain hay webpage.

mozscape api

Mozscape API - Xây dựng công cụ SEO/marketing không giới hạn

Mozscape tổng hợp dữ liệu của 5 nghìn tỷ URL hiện nay, từ tên miền gốc liên kết cho đến Anchor text (đoạn văn bản chứa link) trên URL, số link follow, nofollow và link bên ngoài website. Mozscape API cho phép nhà phát triển tùy chỉnh và tích hợp dữ liệu vào ứng dụng của mình để xây dựng công cụ SEO hoặc marketing không giới hạn.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

 

Để hỗ trợ thu thập thông tin về địa chỉ URL website thì Screaming Frog SEO Spider sẽ là công cụ tuyệt vời dành cho bạn, thông qua Screaming Frog SEO Spider bạn có thể phân tích và lọc thông tin thu thập cũng như cập nhật liên tục giao diện của người dùng.

 

Những tính năng chính của Mozscape API:

 

- Công cụ dành cho nhà phát triển

- Tùy chỉnh và tích hợp dữ liệu từ index của Mozscape vào ứng dụng riêng

- Xây dựng công cụ SEO hoặc marketing

- Chèn các chỉ số liên kết vào website


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Top công cụ SEO phân tích từ khóa seo tốt nhất
    Tổng hợp top công cụ SEO phân tích từ khóa hàng đầu hiện nay giúp các nhà quản trị web có thể tăng thứ hạng đồng thời liên tục giữ vững thứ hạng trang web trên các công cụ tìm kiếm như Google, Bing
  • Top game xây dựng thành phố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Thể loại game xây dựng thành phố là một trong những tựa game đầy sức hút với các game thủ ở mọi cấp độ, là cách hoàn hảo để thể hiện bản thân và sáng tạo không giới hạn, tại đây người chơi cần phải quản lý mọi thứ, bao gồm thành phố, doanh nghiệp hay bất cứ hệ thống nào khác để giúp duy trì cũng như phát triển.
  • Cách SEO Facebook khi bán hàng Online
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn có từng nghe nói tới khái niệm SEO Facebook? Đây chính là việc áp dụng các kỹ thuật SEO cơ bản vào trang Facebook bán hàng để tăng độ tương tác của nó - cả trên Facebook và công cụ tìm kiếm, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn một số phương pháp hiệu quả để tối ưu hóa SEO Facebook khi bán hàng online.
  • Top laptop cho kỹ sư xây dựng
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Top laptop cho kỹ sư xây dựng sẽ là những chia sẻ hữu ích dành cho các bạn đọc giả đang muốn tìm cho mình một chiếc laptop chất lượng tốt phục vụ hiệu quả cho công việc học tập, nghiên cứu trong lĩnh vực xây dựng của mình. Bạn đọc cùng theo dõi top laptop cho kỹ sư xây dựng dưới đây nhé.
  • Top công cụ hàng đầu để tìm từ khoá đuôi dài trong SEO
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Không phải tất cả các công cụ SEO đều giống nhau. Một số phù hợp với những doanh nghiệp lớn, trong khi các công cụ khác lại cung cấp giải pháp tốt nhất cho các tổ chức nhỏ hơn. Trong SEO, việc tìm từ khoá đuôi dài là vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng SEO.
  • Cách xây dựng bản đồ tư duy trong Microsoft Word
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu bạn đang cảm thấy quá rắc rối với những ý tưởng hay kế hoạch của mình. Đây là lúc bạn nên vẽ một sơ đồ tư duy để sắp xếp lại trật tự cho kế hoạch của chúng ta. Không cần phải tải và cài đặt thêm bất cứ công cụ hay phần mềm nào khác, bạn thể tự xây dựng, vẽ sơ đồ tư duy trong Word một cách dễ dàng.
  • Học phí Đại học Xây dựng Hà Nội năm học 2023 - 2024
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mức học phí Đại học Xây dựng Hà Nội năm học 2023 - 2024 dự kiến không tăng so với năm học trước. Tùy từng ngành học mà trường sẽ đưa ra mức học phí khác nhau. Cụ thể thế nào, các bạn cùng xem bài viết sau đây nhé.
  • Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Xây dựng Miền Tây 2022
    By Chipu
    Đề án tuyển sinh đại học chính quy Đại học Xây dựng Miền Tây 2022 đã được công bố. Các em thí sinh cần nắm vững chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Xây dựng Miền Tây và các thông tin về hình thức xét tuyển,
  • Cách xây dựng đội hình Dream League Soccer 2024 mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong Dream League Soccer 2024 (DLS24), việc xây dựng đội hình mạnh mẽ là chìa khóa để chiến thắng. Bạn có thể bắt đầu từ việc chọn cầu thủ tiềm năng và phát triển họ thông qua việc huấn luyện và cải thiện kỹ năng. Dưới đây là cách xây dựng đội hình DLS 2024 mạnh nhất mà các bạn cần biết nếu muốn có một team siêu chất.
  • Mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở theo luật năm 2023
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong lĩnh vực xây dựng, mẫu hợp đồng thi công xây dựng mới công trình nhà ở là một trong những mẫu hợp đồng được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Hợp đồng này được đặt ra nhằm ràng buộc trách nhiệm về mặt pháp lý, đảm bào về tiến độ thi công cũng như quyền, nghĩa vụ của các bên.
  • SEO là gì?
    Nếu làm trong lĩnh vực web hoặc marketing, hẳn bạn đã từng nghe đến thuật ngữ SEO, tuy nhiên không phải ai cũng biết thuật ngữ này là gì, để tìm hiểu SEO là gì? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mozscape API được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mozscape api là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mozscape API Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm