download MP3 Cutter Ringtone Maker Pro cho Android

MP3 Cutter Ringtone Maker Pro

 cho Android

Download MP3 Cutter Ringtone Maker Pro - Tạo nhạc chuông cho di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/09/2021

MP3 Cutter Ringtone Maker Pro là ứng dụng giúp bạn cắt đoạn âm thanh yêu thích trong các file nhạc hay file audio để làm nhạc chuông, âm báo, nhạc báo thức trên di động Android. Với MP3 Cutter Ringtone Maker Pro, bạn dễ dàng quản lý các đoạn cắt nhạc và chia sẻ với bạn bè.


MP3 Cutter Ringtone Maker Pro là lựa chọn hoàn hảo nhất giúp bạn tạo nhạc chuông cho di động theo các định dạng WAV, FLAC và AAC. MP3 Cutter Ringtone Maker Pro tìm kiếm mọi file nhạc và file audio trong bộ nhớ của di động và trong thẻ SD cũng như hỗ trợ ghi âm trực tiếp và biên tập, trích đoạn file audio từ file audio ban đầu.

MP3 Ringtone Maker cũng là ứng dụng tạo nhạc chuông dành cho điện thoại di động với tính năng cắt và tùy chỉnh nhạc từ các file MP3, đồng thời chuyển đổi chúng về các định dạng mong muốn, MP3 Ringtone Maker hỗ trợ cắt file với tốc độ nhanh, xem thông tin file nguồn trước khi cắt, và tùy chọn thời điểm cắt.

MP3 Cutter Ringtone Maker Pro cung cấp hai tùy chọn chỉnh sửa nhạc và audio cho bạn chọn lựa: trích đoạn nhạc hay audio muốn sử dụng (xóa đoạn bên trái và đoạn bên phải của file nhạc) hoặc xóa đoạn giữa của file nhạc. Bạn có 2 cách chọn đoạn nhạc: đặt điểm bắt đầu và điểm kết thúc cho audio clip hoặc tận dụng giao diện cảm ứng của Android.

Hoặc Ringdroid cho Android cũng là ứng dụng tạo nhạc chuông có nhiều chức năng tương tự, cho phép bạn cắt ghép và loại bỏ những đoạn nhạc không mong muốn để tạo ra những bản nhạc chuông độc đáo cho dế yêu, Ringdroid cho Android làm việc với nhiều định dạng âm thanh phổ biến như MP3, AAC, MP4, WAV, 3GPP, và AMR.

Các tính năng chính của MP3 Cutter Ringtone Maker Pro:

- Tìm nhạc trong bộ nhớ và thẻ SD.

- Chỉnh sửa nhạc và audio.

- Ghi âm trực tiếp.

- Lưu nhạc chuông, âm báo, bài hát mới.

- Quản lý nhạc chuông trong danh bạ.



Liên kết tải về - [14.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 Cutter Ringtone Maker Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 cutter ringtone maker pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP3 Cutter Ringtone Maker Pro cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm