download MP3 Editor for Free Online

MP3 Editor for Free

 Online

Download MP3 Editor for Free - Chỉnh sửa audio, nâng cao chất lượng âm thanh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/11/2017

MP3 Editor for Free là phần mềm chỉnh sửa âm thanh với khả năng thay đổi file âm nhạc của bạn bằng cách sử dụng bộ lọc âm thanh, kèm theo các hiệu ứng âm thanh khác nhau để tạo ra một bản nhạc với âm hưởng khác, ngoài khả năng chỉnh sửa âm thanh phần mềm còn cho phép bạn chuyển đổi định dạng âm thanh từ định dạng này sang định dạng khác.


MP3 Editor for Free hỗ trợ hơn 50 tập tin âm thanh khác nhau như MP3, WMA, WAV, AAC, FLAC, OGG, APE, AC3, AIFF, MP2, M4A… nó có thể làm việc với nhiều định dạng khác nhau và làm việc với các file âm thanh có dung lượng lớn hay nhỏ tùy ý muốn, phần mềm có thể nhận bài hát từ các thư mục trên máy tính hoặc ngay cả từ đĩa CD âm thanh.

Nhắc đến phần mềm chỉnh sửa âm thanh thì MP3 Music Editor cũng là một trong những công cụ được nhiều người lựa chọn, với các tính năng cơ bản như sao chép, cắt dán các đoạn âm thanh, loại bỏ các hiện tượng nhiễu âm... bên cạnh đó MP3 Music Editor còn có khả năng trích xuất nhạc từ video, sao chép nhạc từ CD, tạo đĩa CD...


MP3 Editor for Free
Download MP3 Editor for Free - Phần mềm Chỉnh sửa audio, nâng cao chất lượng âm thanh

MP3 Editor for Free là phần mềm hoàn toàn miễn phí và an toàn, bạn sẽ không phải trả một khoản phí nào để sử dụng phần mềm hết, với dung lượng nhỏ gọn việc cài đặt phần mềm vào máy tính không làm ảnh hưởng nhiều tới hiệu suất hoạt động cũng như bộ nhớ của máy tính.

Ngoài khả năng chỉnh sửa các file âm thanh, MP3 Editor for Free còn có khả năng ghi âm lại những gì đang phát trên máy tính, hoặc có thể ghi âm từ âm thanh được thu từ microphone, có thể nói phần mềm là chương trình khá đa năng với khả năng ghi âm và chỉnh sửa âm thanh.

Một số tính năng mà MP3 Editor for Free mang lại cho người dùng như cắt file âm thanh hoặc ghép nhiều file nhỏ thành một file lớn, người dùng có thể xóa bỏ đoạn âm thanh trống, hoặc sử dụng các hiệu ứng âm thanh độc đáo cho file âm nhạc của bạn

Khả năng MIX âm thanh bài hát giúp bạn tạo ra những bản nhạc hấp dẫn và sôi động, bên cạnh đó khả năng rip nhạc có thể giúp người dùng trích xuất âm nhạc từ đĩa CD vào máy tính của bạn.

Để phân tích âm phổ của âm thanh, công cụ Audio Spectrum Analyzer sẽ là phương pháp đơn giản mà hiệu quả nhất cho bạn, cụ thể Audio Spectrum Analyzer cho phép bạn đo độ lớn của tín hiệu âm thanh, dải tần số và âm phổ.

Những tính năng chính của phần mềm MP3 Editor for Free:

- Chỉnh sửa file âm thanh

- Thêm các hiệu ứng cho file âm nhạc

- Chuyển đổi các định dạng âm nhạc

- Mix nhạc, cắt file âm thanh



Liên kết tải về - [1,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MP3 Editor for Free - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 Editor for Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 editor for free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP3 Editor for Free Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm