download MP3 Joiner 5.5.2

MP3 Joiner

 5.5.2

Download MP3 Joiner - Ghép nối tập tin nhạc MP3

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2017

MP3 Joiner là công cụ hỗ trợ gộp file MP3, cho phép người dùng lựa chọn tần số mẫu, chế độ kênh và số bit trên giây. Chương trình hiển thị các thông tin về tên, đường dẫn, định dạng, dung lượng, ngày sửa cuối, thời gian và tần số của file cần xử lý.


MP3 Joiner là ứng dụng được thiết kế với mục đích duy nhất là gộp các file MP3 với tiến trình yêu cầu ít sự can thiệp của người dùng.

X Wave MP3 Cutter Joiner là một trong những phần mềm cũng được người dùng lựa chọn nhiều hiện nay, cũng có cả 2 chức năng giống với MP3 Splitter Joiner, bạn có thể cài đặt X Wave MP3 Cutter Joiner để so sánh giữa các phần mềm với nhau.


MP3 Joiner
Download MP3 Joiner - Ghép nối tập tin nhạc MP3

Trong chương trình MP3 Joiner, bước đầu tiên người dùng cần thực hiện là nhấn chuột vào nút dấu cộng trên đầu cửa sổ chính để xác định file âm thanh muốn làm việc. Lúc này, bạn sẽ nhìn thấy tên, đường dẫn, định dạng, dung lượng, ngày sửa cuối, thời gian và tần số của file đó.

Tuy nhiên, ứng dụng MP3 Joiner không hỗ trợ xem trước file trực tiếp mà cần đến ứng dụng bên thứ ba để đảm bảo đúng file bạn đang muốn xử lý. Chương trình MP3 Joiner cho phép lựa chọn tần số mẫu, chế độ kênh và bitrate cũng như xác định vị trí đầu ra cho file MP3 vừa tạo.

Ngược lại với chức năng ghép nối là chức năng chia nhỏ, bạn sẽ cần sử dụng đến Ultra Video Splitter khi cần chia tách hầu hết các Video định dạng phổ biến hiện nay, đặc biệt Ultra Video Splitter cung cấp nhiều phương pháp chia tách khác nhau để bạn lựa chọn.

Những tính năng chính của ứng dụng MP3 Joiner:

- Công cụ hỗ trợ gộp file MP3

- Hiển thị các thông tin về tên, đường dẫn, định dạng, dung lượng, ngày sửa cuối, thời gian và tần số của file

- Không hỗ trợ xem trước file trực tiếp

- Tùy chỉnh tần số mẫu, chế độ kênh và bitrate



Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MP3 Joiner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 Joiner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 joiner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm