download MP3 Key Changer 2.0

MP3 Key Changer

 2.0

Download MP3 Key Changer - Chỉnh sửa, biên tập âm thanh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/06/2017

MP3 Key Changer là ứng dụng chuyển đổi âm điệu, tăng giảm nhịp điệu của bài hát dễ dàng và nhanh chóng với giao diện trực quan, cân đối. Nó tích hợp một trình phát audio cho phép bạn xem trước, tạm dừng, điều hướng đến bài trước hoặc bài tiếp theo.


MP3 Key Changer cho phép bạn chuyển đổi âm điệu của một bài hát. Sau khi tải MP3 Key Changer về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, cân đối, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng một cách dễ dàng.

Ứng dụng MP3 Key Changer sẽ là công cụ hỗ trợ hữu ích nếu bạn muốn hát cùng với bản nhạc bạn yêu thích. MP3 Keyshifter cũng có các chức năng tương tự với khả năng chỉnh tone nhạc cho các bản nhạc MP3 thu âm, sao cho phù hợp nhất với từng ca khúc và quãng giọng của mỗi người, đặc biệt MP3 Keyshifter còn mang đến một giao diện chỉnh sửa nhạc trực quan để người dùng dễ dàng thao tác.

mp3 key changer

MP3 Key Changer có khả năng truy cập vào các bài hát bằng cách sử dụng trình duyệt tệp hoặc phương thức kéo thả. Tuy nhiên, có một điều đáng tiếc là bạn không thể chuyển đổi nhiều tệp cùng một lúc.

Ngoài ra, nếu bạn thường xuyên hát Karaoke trên máy tính thì KaraokeKanta sẽ công cụ hỗ trợ vô cùng đắc lực, phần mềm KaraokeKanta cho phép người dùng tự tay thiết kế được một bản nhạc karaoke từ đoạn video, đoạn nhạc có sẵn

MP3 Key Changer tích hợp một trình phát audio cho phép bạn xem trước, tạm dừng, điều hướng đến bài trước hoặc bài tiếp theo bằng cách sử dụng con trượt. Ngoài việc chuyển đổi âm điệu bài hát lên cao hoặc xuống thấp, bạn cũng có thể tăng hoặc giảm nhịp điệu của bài hát đó.

Những tính năng chính của ứng dụng MP3 Key Changer:

- Giao diện trực quan, cân đối

- Chuyển đổi âm điệu, tăng giảm nhịp điệu của bài hát

- Tích hợp một trình phát audio

- Thích hợp với người dùng ở mọi cấp độ


Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 Key Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 key changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP3 Key Changer 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Reason 3/5 Chỉnh sửa, biên tập âm thanh
  • NGWave 3/5 Chỉnh sửa, biên tập âm thanh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm