download MP3: Luis Fonsi Despacito for Android 1.0

MP3: Luis Fonsi Despacito for Android

 1.0

Download MP3: Luis Fonsi Despacito for Android - Nghe nhạc và xem lời ca khúc Despacito

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/10/2018

MP3: Luis Fonsi - Despacito for Android là ứng dụng cung cấp nhạc MP3 và lyrics kèm theo của bài hát Despacito do Luis Fonsi, Daddy Yankee cùng hợp tác biểu diễn với Justin Bieber. Ứng dụng không được chú trọng nhiều về mặt thiết kế, và chỉ có những tính năng hết sức đơn giản.


Theo cơn sốt mang tên Despacito, các nhà phát triển phần mềm đã nhanh chóng tung ra MP3: Luis Fonsi - Despacito for Android - ứng dụng giúp bạn thưởng thức ca khúc này qua ba giọng ca của Justin Bieber, Luis Fonsi và Daddy Yankee. Với lyrics hầu như chiếm trọn màn hình Android, bạn chẳng cần mất thời gian chép lyrics ra giấy hay tìm lyrics trên mạng để tập hát theo thần tượng nữa.

Samsung Music cũng là ứng dụng nghe nhạc trên thiết bị Samsung với tính năng điều khiển bằng giọng nói như chơi nhạc, dừng, chuyển bài hoặc giảm âm lượng Volum, ngoài ra Samsung Music còn giúp tạo và quản lý danh sách các bài hát.

Trên giao diện phát nhạc màu tím của MP3: Luis Fonsi - Despacito for Android, ngoài lyrics, bạn dễ nhận thấy một thanh chạy nhạc với thời gian hiển thị ngay bên dưới, một nút phát nhạc, nút tạm dừng, thanh công cụ tăng giảm âm thanh và một biểu tượng nhỏ hỗ trợ chức năng lặp lại bài hát.

Để nghe nhạc trên thiết bị Sony, công cụ Sony Music Center sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn, ưu điểm của Sony Music Center là cho phép bạn phát các bản nhạc bao gồm cả các bài hát độ phân giải cao trên Smartphone, phát các file nhạc từ CD, USB.

Các tính năng chính của MP3: Luis Fonsi - Despacito for Android:

- Phát nhạc MP3 và lyrics của ca khúc Despacito.

- Hiển thị lyrics hầu hết màn hình di động.

- Cung cấp các tính năng phát nhạc đơn giản.

- Chức năng tăng giảm âm thanh.

- Lặp lại bài hát.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Lời bài hát Anh Có Đang Lắng Nghe - Nam Em
    Nam Em mới phát hành MV ca khúc Anh Có Đang Lắng Nghe, đây là ca khúc thứ 2 trong năm 2018 được nữ ca sĩ ra mắt, ngay sau 1 giờ ra mắt đã có hàng trăm nghìn lượt xem.
  • Lời bài hát Lắng Nghe Nỗi Nhớ
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Lắng nghe nỗi nhớ là sản phẩm âm nhạc mới với sự kết hợp của K-ICM và Ngọc Vũ, Ca khúc này với giai điệu chậm buồn nhẹ nhàng nhưng da diết, thể hiện tình yêu và nỗi nhớ của cô gái, các bạn hãy cùng lắng nghe và cảm nhận rõ hơn về ca khúc Lắng Nghe Nỗi Nhớ này nhé.
  • Lời bài hát Để Mị nói cho mà nghe
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ca khúc Để Mị nói cho mà nghe là sản phẩm âm nhạc mới của ca sĩ Hoàng Thùy Linh. Mv sôi động, âm nhạc bắt tai, giọng hát nhẹ nhàng dễ nghe các bạn hãy cùng lắng nghe để cảm nhận rõ hơn về ý nghĩa bài hát này nhé.
  • Lời bài hát Nghe Nói Anh Yêu Em
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ca khúc nhạc trẻ nói về tình yêu nữa mang tên Nghe Nói Anh Yêu Em đã được ra mắt thích hợp dành cho các bạn trẻ đang yêu. Lời bài hát Nghe Nói Anh Yêu Em được Châu Đăng Khoa sáng tác và được Châu Khải Phong thể hiện.
  • Lời bài hát Anh Muốn Nghe Giọng Em
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Lời bài hát Anh Muốn Nghe Giọng Em được viết bởi nhạc sĩ Nguyễn Trần Trung Kiên với những ca từ hiện đại, sôi nổi về tình yêu: Anh muốn nghe giọng em nói nói được không. Anh muốn nghe giọng em nói nói hằng đêm... Bên cạnh phần lời hát thì ca khúc Anh Muốn Nghe Giọng Em còn ấn tượng bởi phần đọc rap vô cùng vui tai và hấp dẫn, được các bạn trẻ cực kì yêu thích.
  • Lời bài hát Nghe Nói Em Và Anh Ta
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ca khúc Nghe Nói Em Và Anh Ta do Chí Thiện sáng tác và thể hiện. Bài hát nói về chuyện tình yêu dang dở của chàng trai khi người yêu đã có người khác. Nỗi buồn và những vương vấn cùng những sai lầm vẫn đang dằn vặt bản thân đều được thể hiện rõ trong lời bài hát. Các bạn hãy cùng lắng nghe nhé.
  • Lời bài hát Thuốc Độc
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bài hát Thuốc độc được sáng tác và thể hiện bởi Emcee L. Phong cách âm nhạc có phần ma mị, bí ẩn nhưng cũng khiến say đắm lòng người. Các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc để hiểu rõ hơn về ý nghĩa cũng như lời bài hát cụ thê dưới đây nhé.
  • Liên Khúc Lô Tô Út Móm 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Liên khúc Lô Tô Út Móm 2 là một tác phẩm kết hợp của nhiều nghệ sĩ khác nhau như Khưu Huy Vũ, Đoàn Minh, Duy Phước, Nam Chà, Cô Ú, Lộ Lộ, dù mới ra mắt nhưng với giai điệu vui nhộn, hài, liên khúc Lô Tô Út Móm 2 đã thu hút được nhiều lượt xem
  • Lời bài hát Bà tôi
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Lời bài hát Bà tôi là một trong số những bài hát hay với nội dung khá ý nghĩa nói về người bà của mình, lời ca khúc như tả thực về cuộc sống nên tạo được sự gần gũi đối với người nghe, các bạn hãy cùng lắng nghe ca khúc Bà tôi để cảm nhận rõ hơn ý nghĩa bài hát nhé.
  • Lời bài hát Despacito, Luis Fonsi và Daddy Yankee
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Despacito bài hát quốc tế hay rất được yêu thích trên các nước trên thế giới, bài hát Despacito được thể hiện bởi Luis Fonsi và Daddy Yankee, giai điệu và lời bài hát Despacito được viết trên nền nhạc sôi động nhưng cũng không kém phần mượt mà và lãng mạn, bài hát Despacito ngay sau khi ra mắt đã nhanh chóng trở thành bài hát được yêu thích không chỉ ở Tây Ban Nha mà còn ở nhiều nước trên thế giới.
  • Lời bài hát Mẹ yêu
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Lời bài hát Mẹ yêu là một trong số những ca khúc có nội dung ý nghĩa và hay nhất nói về tình mẹ, bao công lao sinh thành nuôi dưỡng của mẹ đều được thể hiện rõ nét trong ca khúc Mẹ Yêu nhé.
  • Soạn bài Mùa đông trên rẻo cao, nghe viết
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Nội dung bài tập 1 đến bài tập 3 trong phần soạn bài Mùa đông trên rẻo cao, nghe viết trang 165 SGK Tiếng Việt 4, tập 1 bao gồm các bài tập nghe viết một đoạn trong Mùa đông trên rẻo cao, điền phụ âm l/n, vần ât/âc vào chỗ chấm thích hợp, lựa chọn và điền các từ ngữ trong ngoặc đơn để hoàn thành các câu văn đã cho.
  • Lời bài hát Sao chẳng thể vì em
    Lời bài hát Sao chẳng thể vì em có lẽ chính là điểm nhấn cho ca khúc sao chẳng thể vì em của ca sĩ trẻ tài năng Đông Nhi mới phát hành thời gian gần đây. Lời bài hát Sao chẳng thể vì em được viết
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3: Luis Fonsi Despacito for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3: luis fonsi despacito for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP3: Luis Fonsi Despacito for Android 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm