download Mp3 Recorder 1.80

Mp3 Recorder

 1.80

Download Mp3 Recorder - Ghi âm thanh trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/06/2018

Mp3 Recorder là ứng dụng tích hợp một số công cụ cơ bản hỗ trợ tính năng thu âm từ card âm thanh và lưu chúng sang các file MP3 và WAV trên máy tính. Ngoài ra, Mp3 Recorder còn cho phép bạn xem trước file thu âm trước khi thực sự lưu chúng.


Với Mp3 Recorder, nguồn ghi âm là card âm thanh, nghĩa là mọi âm thanh từ card âm thanh sẽ được ghi lại với kích thước file MP3/WAV được lưu sẽ được tính toán và hiển thị trong thời gian thực.

MP3 Audio Recorder cũng là công cụ ghi âm thanh trên máy tính và lưu dưới định dạng MP3 thông dụng, MP3 Audio Recorder có thể ghi âm từ micro, line-in, âm thanh luồng từ Internet hoặc nhạc được phát bởi các phần mềm nghe nhạc...

Mp3 Recorder ghi lại quá trình phát âm thanh trên máy tính trực tiếp vào file MP3 mà không tạo các file WAV tạm thời. Bạn có thể điều chỉnh thêm một số thông số cho file, thay đổi kênh, hệ số mẫu, tốc độ truyền dữ liệu, sử dụng các hệ thống điều khiển giọng nói cũng như chọn mic làm thiết bị ghi âm và điều chỉnh âm lượng cho các file ghi âm.

Mp3 Recorder có một công cụ khởi chạy bảng điều khiển âm lượng ghi âm, cho phép bạn chọn nguồn ghi âm và xem trước các file ghi âm trước khi lưu chúng vào máy tính theo hai định dạng: MP3 hoặc WAV.

Nếu cần một công cụ ghi âm và hỗ trợ cả chức năng chỉnh sửa âm thanh thì n Track Studio sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, sử dụng n-Track Studio giúp bạn cải thiện giọng hát của mình trước khi chia sẻ lên internet cho mọi người cùng thưởng thức.

Các tính năng chính của Mp3 Recorder:

- Thu âm từ card âm thanh.

- Lưu file ghi âm theo định dạng MP3 hoặc WAV.



Liên kết tải về - [558 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mp3 Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm