download MP3 Rocket 7.3.2.1

MP3 Rocket

 7.3.2.1

Download MP3 Rocket - Tải và chuyển đổi video sang MP3

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/06/2019

MP3 Rocket là một chương trình phần mềm cho phép người dùng tải về các tập tin đa phương tiện trên mạng xã hội chia sẻ video như Youtube, Facebook, Weibo... về máy tính để nghe offline, MP3 Rocket cũng cung cấp cho người dùng các tùy chọn để chuyển đổi các video tải về sang định dạng MP3.


MP3 Rocket là công cụ hỗ trợ tải nhạc và quản lý âm nhạc của bạn, vừa nghe radio trực tuyến vừa tải nhạc với tốc độ nhanh, tìm kiếm nhạc với công cụ tìm kiếm thông minh. Trước hết, để tìm kiếm nhạc, bạn có thể nhập các từ khóa ngay trên cửa sổ chương trình, kết quả sẽ nhanh chóng được hiển thị cho phép bạn lựa chọn. Những kết quả này có thể là các bài hát, video clip hay âm nhạc liên quan, gồm các loại: những tập tin được nhiều người tải, bài hát được nhiều người bỏ phiếu và những file có chất lượng cao.
download MP3 Rocket
Download MP3 Rocket - Phần mềm Chia sẻ file Mp3 lên mạng
 
MP3 Rocket cho phép người dùng tải về các dữ liệu torrent được chia sẻ trên mạng, tên mỗi file đều kèm theo thông tin về tên, phân loại theo chủ đề và dung lượng của file. Giao diện chương trình hiển thị 200 file torrent được tải về nhiều nhất, bạn chỉ cần nhấn chọn và tải về file nào muốn. Việc tải được lựa chọn từ các host có băng thông mạnh nhất để tăng tốc tải. Những fie tải về có thể được lưu tại một thư mục mặc định hoặc thư mục do bạn lựa chọn.

MP3 Rocket còn cung cấp cho bạn các kênh xem TV trực tuyến chất lượng cao trong và ngoài nước, có thể tự tìm các kênh theo lĩnh vực tùy chọn hoặc theo quốc gia cụ thể. Bên cạnh đó là các kênh Radio đã được phân loại theo chủ đề khác nhau, cho phép thiếp lập danh sách những kênh yêu thích với mục Add To Favoristes. Ngoài ra, phần mềm còn mang đến bạn bộ sưu tập trò chơi trực tuyến hấp dẫn với kho dữ liệu hàng nghìn loại games.
 
Ngoài MP3 Rocket, hiện nay còn rất nhiều phần mềm hỗ trợ chuyển đổi video sang mp3 khác như Free Video to MP3 Converter, Free Video To MP3 WMA Converter ... các bạn có thể download Free Video to MP3 Converter hoặc nhiều phần mềm khác để chuyển đổi video sang mp3

Liên kết tải về - [1.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MP3 Rocket - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 Rocket được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 rocket là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP3 Rocket 7.3.2.1

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm