download MP3Juices web

MP3Juices

 web

Download MP3Juices - Tìm kiếm và tải video, nhạc MP3

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/08/2019

MP3Juices là dịch vụ trực tuyến giúp người dùng có thể tìm kiếm các bản nhạc mp3, hoặc video ca nhạc trên nhiều nguồn trang web uy tín trên mạng internet. Sử dụng MP3Juices với hàng loạt kết quả được tìm thấy giới thiệu tới người dùng kèm theo đó là nguồn trang web, nút download giúp người dùng có thể tải trực tiếp bản nhạc mp3 hoặc video ca nhạc về máy tính, điện thoại ngay lập tức.




MP3Juices cung cấp tính năng tìm kiếm mạnh mẽ, chỉ trong thời gian ngắn mọi kết quả có liên quan đến từ khóa mà bạn tìm kiếm sẽ được hiển thị với việc ưu tiên hiển thị những kết quả là video trước, những bản nhạc định dạng mp3 sẽ được sắp xếp với kết quả phía dưới, kết quả được tìm kiếm được lấy từ những website chia sẻ có uy tín như youtube, 4share, ...

mp3juices

MP3Juices - Tìm kiếm và tải video, nhạc MP3

MP3Juices cho phép người dùng lựa chọn nguồn cho kết quả tìm kiếm để việc tìm kiếm sẽ được diễn ra nhanh hơn, hoặc bạn có thể để mặc định chương trình sẽ hiển thị tất cả những kết quả được tìm thấy, tính năng gợi ý từ khóa giúp bạn tìm kiếm từ khóa theo ý muốn nhanh hơn bằng những gợi ý kết quả phù hợp với từ khóa bạn đang gõ.

Ngoài khả năng tìm kiếm thông minh và nhanh chóng, MP3Juices còn cung cấp tới người dùng hai tính năng khác đó là download và xem, với nút download bạn có thể tải file về máy tính hoặc điện thoại trực tiếp từ trang web mà không cần truy cập nguồn, nút xem cũng tương tự, video hoặc bản nhạc sẽ được phát như một chương trình xem video, nghe nhạc.

Ngoài MP3Juices với tính năng tìm kiếm mạnh mẽ, người dùng có thể tham khảo thêm ứng dụng iHeartRadio cung cấp tới 1500 kênh radio khác nhau trên toàn thế giới để bạn nghe trên điện thoại, iHeartRadio mang đến cho bạn những nội dung tin tức và giải trí đặc sắc.

 

Những tính năng chính của MP3Juices:

 

- Tìm kiếm video, âm nhạc trực tuyến

- Tải file âm thanh, video về máy tính trực tiếp

- Xem video, nghe nhạc trên trang web

- Tìm kiếm nhanh, thông minh

- Không cần cài đặt phần mềm vào máy tính


Liên kết tải về - [3.42MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3Juices được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3juices là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm