download MP4 Downloader  4.15.1

MP4 Downloader

  4.15.1

Download MP4 Downloader - Tải video MP4 về máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/05/2023

MP4 Downloader là ứng dụng hỗ trợ download đơn giản gọn nhẹ nhưng lại tích hợp rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Phần mềm cho phép bạn tải về nhiều định dạng video từ Internet với tốc độ nhanh, làm việc trên nhiều trình duyệt, đồng thời có thể chuyển đổi các video sau khi tải về.


MP4 Downloader có khả năng tăng tốc độ tải tập tin lên tới 500% so với tốc độ thông thường để bạn có thể tải về nhanh chóng các video từ hàng trăng trang web chia sẻ trực tuyến. Phần mềm hỗ trợ cho các video dạng  4K, 2K, HD 1080p, HD 720p, cho phép kéo thả để tiến hành download.

download MP4 Downloader
Download MP4 Downloader - Phần mềm Download video MP4 từ Internet

MP4 Downloader cũng cung cấp tính năng chuyển đổi các video tải về sang các định dạng MP4, WMV, MOV, AVI, 3GP, MPEG, DVD... để bạn có thể xem trên máy tính, các thiết bị di động như iPhone, iPad, iPod, PSP, điện thoại Android, máy tính bảng Android, Windows Phone...  Ngoài ra bạn có thể trích xuất nhạc từ video sang các định dạng MP3, WAV, WMA, AC3,....

xVideoServiceThief cũng là ứng dụng hỗ trợ tải video từ nhiều website về cho bạn để bạn có thể sở hữu bất kỳ video yêu thích nào, ưu điểm của xVideoServiceThief là có tốc độ tải nhanh, cho phép kéo thả và có khả năng chuyển đổi định dạng video theo nhu cầu.

MP4 Downloader có cách thức tải khá đơn giản: bạn chỉ cần copy địa chỉ URL của Video cần tải vào giao diện chương trình, thiết lập chất lượng, định dạng lưu file và tải về. Ưu điểm của phần mềm này là có thể tải về cùng lúc nhiều video bằng một danh sách tùy chọn.

Nếu bạn đang sử dụng máy Mac thì VidMasta for Mac là công cụ hỗ trợ tải khá thú vị, cho phép bạn tìm kiếm nhiều bộ phim trực tuyến, xem trước và tải về nhanh chóng, bên cạnh đó VidMasta for Mac còn có khả năng lọc kết quả theo thể loại, kiểu, xếp hạng, ngày phát hành hay chất lượng video.

MP4 Downloader sẽ giúp bạn có được những video chất lượng tốt từ nhiều trang web trực tuyến để xem lại trên máy tính, chuyển đổi sang định dạng khác hoặc chuyển thành các file nhạc để nghe trên các thiết bị di động. Quá trình download sẽ được hiển thị chi tiết để người dùng theo dõi, thời gian tải tùy thuộc vào dung lượng file.

MP4 Downloader tích hợp trình phát nhạc để người nghe có thể nghe trước âm thanh trước khi tải về. Đây là ứng dụng được đánh giá cao về tốc độ, sự đơn giản và được đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay.

MP4 Downloader làm việc với các trình duyệt  Internet Explorer, Chrome, Firefox với lệnh tải được tích hợp vào menu ngữ cảnh của trình duyệt, có thể tùy chỉnh các thông số đầu ra cho video. Nhiều ứng dụng hỗ trợ tải video tương tự như: IDM, FlashGet, Orbit Downloader ... tùy vào cấu hình máy tính, các bạn có thể download FlashGet để tải nhiều video chất lượng cao trên internet.

Các tính năng chính của MP4 Downloader:

- Hỗ trợ tải video trực tuyến với tốc độ nhanh
- Tải nhiều định dạng khác nhau
- Chuyển đổi sang các định dạng video, nhạc khác
- Tích hợp lệnh tải vào trình duyệt


Liên kết tải về - [13.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MP4 Downloader - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP4 Downloader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp4 downloader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP4 Downloader 4.15.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Anjo 3/5 Download, chuyển đổi video trực tuyến
  • Save2pc Ultimate 45/5 Download video từ Youtube
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm