download MPEG 4 AAC Decoder 2.8.1

MPEG 4 AAC Decoder

 2.8.1

Download MPEG 4 AAC Decoder - Trình giải mã âm thanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/11/2017

MPEG 4 AAC Decoder là chương trình giải mã âm thanh AAC / MP4 tiên tiến, hoạt động bằng dòng lệnh, hỗ trợ profile phong phú, chẳng hạn như LC, LTP, LD, HE và HEv2, tùy chọn hai định dạng đầu ra WAV và RAW PCM.


MPEG-4 AAC Decoder là trình giải mã âm thanh dựa trên dòng lệnh dành cho định dạng AAC và MP4 với các tùy chọn nâng cao.

WMA Encoder Decoder cũng là công cụ giải mã âm thanh WMA với khả năng xử lý hàng loạt, giúp bạn trích xuất các tập tin đầu ra với chất lượng tốt nhất, ngoài ra WMA Encoder Decoder còn giúp thiết lập các thông số cho file âm thanh, tắt máy tự động sau khi hoàn thành công việc.


MPEG 4 AAC Decoder
Download MPEG 4 AAC Decoder - Phần mềm Trình giải mã âm thanh

MPEG-4 AAC Decoder không yêu cầu cài đặt, gói chương trình download bao gồm một file EXE chỉ chạy trên cửa sổ CMD. Chỉ cần kéo thả file thực thi này trong prompt dòng lệnh, sau đó chương trình sẽ hiển thị các tùy chọn với giải thích ngắn gọn.

MPEG-4 AAC Decoder có khả năng hiển thị thông tin về file đầu vào, cũng như tạo file MPEG-4 AAC ADTS với tên tùy chỉnh. Về phần định dạng đầu ra, người dùng lựa chọn trong số hai định dạng WAV và RAW PCM.

Với dữ liệu PCM, bạn được lựa chọn một trong số các định dạng mẫu từ dữ liệu dấu chấm động 16-bit đến 64-bit và tùy chọn tốc độ mẫu.

Để nghe nhạc xem phim trên hệ điều hành windows 7, bạn có thể nhờ chương trình Windows 7 Codec Pack hỗ trợ, bao gồm các gói codec trợ giúp cho nhiều định dạng âm thanh và video khác nhau, ngoài ra Windows 7 Codec Pack còn tự động phân loại codec và loại bỏ các codec bị trùng lặp.

Những tính năng chính của ứng dụng MPEG-4 AAC Decoder:

- Trình giải mã âm thanh dựa trên dòng lệnh

- Hỗ trợ định dạng đầu vào AAC và MP4

- Tùy chọn file đầu ra WAV và RAW PCM

- Hỗ trợ profile phong phú



Liên kết tải về - [172 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MPEG 4 AAC Decoder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MPEG 4 AAC Decoder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mpeg 4 aac decoder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MPEG 4 AAC Decoder 2.8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LAV Filters 3,7/5 Chia nhỏ, giải mã tập tin nhạc và video
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm