download MPlayerX for Mac 1.1.4 Build 1920

MPlayerX for Mac

 1.1.4 Build 1920

Download MPlayerX for Mac - Trình xem phim, nghe nhạc trên Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/02/2018

MPlayerX for Mac là trình phát đa phương tiện dành riêng cho các máy tính Mac OS X, giúp bạn thưởng thức hầu hết các bộ phim và chương trình truyền hình yêu thích từ các định dạng video thông dụng nhất. MPlayerX for Mac có giao diện người dùng tối giản, nhờ thế bạn dễ dàng xem video mà không cần bận tâm quá nhiều về các nút hay thanh công cụ tích hợp như nhiều ứng dụng khác.


MPlayerX for Mac hỗ trợ FFmpeg và MPLayer, có khả năng dịch phần lớn các định dạng đa phương tiện thường gặp. Đặc biệt, những ai yêu thích chức năng trackpad đa cảm ứng hay Magic Mouse hơn sử dụng chuột truyền thống, hẳn sẽ hài lòng khi biết rằng họ có thể sử dụng các cử chỉ để điều khiển các tính năng của MPlayerX for Mac như chạm, lướt, v.v, so với phiên bản MPlayer for Mac thì đây là tính năng bổ sung thú vị.


MPlayerX for Mac
Download MPlayerX for Mac - Trình xem phim, nghe nhạc trên Mac

 

Ngoài ra, MPlayerX for Mac tự động phát hiện, chuyển đổi và hiển thị mọi phụ đề tìm được, từ tiếng Latinh và các tiếng Đông Âu đến tiếng A-rập và tiếng Do Thái. Ứng dụng tự động tải tập tiếp theo của chương trình, miễn là tên file được đánh số theo chuỗi thứ tự.

GOM Player for Mac cũng là ứng dụng phát video và nghe nhạc hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau, mang đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời, đặc biệt GOM Player for Mac tích hợp và sử dụng di động làm bộ điều khiển từ xa để điều khiển chương trình.

Các tính năng chính của MPlayerX for Mac:

- Phát file video và audio.

- Hỗ trợ nhiều định dạng.

- Điều khiển qua cử chỉ.

- Tự động phát hiện phụ đề.



Liên kết tải về - [39.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MPlayerX for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MPlayerX for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mplayerx for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MPlayerX for Mac 1.1.4 Build 1920


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm