download mrViewer  6.2.3

mrViewer

  6.2.3

Download mrViewer - Mở ảnh và phát các file video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2022

mrViewer là tiện ích Windows hỗ trợ tính năng mở ảnh và phát các file video, sử dụng các hotkey để điều khiển trình phát video, điều chỉnh các cấp độ gamma và chuyển sang chế độ toàn màn hình. mrViewer có khả năng xử lý nhiều định dạng file như MAP, DPX, MP4, MPG, BMP, JPG, PNG, PSD, MOV, AVI, DIVX, WMV, v.v.


mrViewer có giao diện không thực sự dễ sử dụng, bằng chứng là các tính năng tương ứng với từng thông số tích hợp khá khó hiểu. Có hai cách để thêm dữ liệu cần xử lý vào bảng chính của ứng dụng: qua thao tác kéo thả đơn giản hoặc qua nút duyệt file tích hợp.

Ngoài ra, mrViewer cho phép điều chỉnh hệ số khung hình, phát hay dừng chọn video hiện tại, bỏ qua vị trí bắt đầu hay kết thúc của clip, điều chỉnh âm lượng, thay đổi các giá trị RGB, điều chỉnh mức độ gamma và độ phơi sáng của ảnh hay của video.


mrViewer
Download mrViewer - Phần mềm Mở ảnh và phát các file video

 

Nhắc đến ứng dụng xem video hiện nay trên PC có rất nhiều phần mềm hỗ trợ, trong đó phải nhắc đến chương trình Windows Media Player được tích hợp sẵn trên windows với chức năng phát nhiều định dạng video và audio, ưu điểm của Windows Media Player là có chế độ điều khiển linh hoạt, cho phép tạo danh sách phát nhạc và video....

mrViewer hỗ trợ điều khiển các tính năng qua các phím nóng, cho phép xem nhật ký toàn bộ quá trình xử lý file, chuyển đổi chế độ phát sang toàn màn hình, đặt ứng dụng nổi trên các tiện ích khác, phân tich sơ đồ histogram, cũng như chỉnh sửa hình ảnh.

Để xem ảnh, bạn có thể lựa chọn ImageGlass với khả năng hỗ trợ nhiều định dạng ảnh cho phép xem ở chế độ toàn màn hình, bên cạnh đó ImageGlass còn có khả năng chuyển đổi nhiều định dạng ảnh, tải và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội.

Các tính năng chính của mrViewer:

- Mở ảnh và phát video.

- Sử dụng hotkey điều khiển trình phát video.

- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh và video.

- Xem ảnh, video ở chế độ toàn màn hình.



Liên kết tải về - [36.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

mrViewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm mrViewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mrviewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Video PlayerỨng dụng phát video trên điện thoại
  • NeverthinkỨng dụng xem video yêu thích trên di động
  • StreamBuffReXem video trực tuyến chất lượng cao
  • XPlayerTrình phát video chất lượng HD
  • MTS PlayerTrình phát video MTS
  • MPVTrình phát video trên Android
  • WinTubeTrình phát video Youtube chất lượng cao cho Windows
  • 8K PlayerPhát video chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm