download MS LOGO 0.0.0.0.1

MS LOGO

 0.0.0.0.1

Download MS LOGO - Thiết kế logo Microsoft

Thu Hà  cập nhật: 22/08/2018

MS LOGO là công cụ dành cho fan của Microsoft, được thiết kế để minh họa logo Microsoft và đặt logo ở bất cứ vị trí nào trên màn hình nền. Tuy nhiên, tiện ích không hỗ trợ đổi kích thước logo hay các tùy chỉnh khác ngoài độ chắn sáng.



MS LOGO là công cụ đơn giản, có kích thước nhỏ gọn, hướng đến người dùng Windows Vista và Windows 7, cho phép chèn logo Microsoft trên màn hình nền.

Sau khi download và khởi chạy MS LOGO, người dùng nhấn vào nút "Install" để cài đặt ngay tức thời. Giao diện chương trình hoàn toàn cơ bản và không có màu. Logo Microsoft (logo cũ chứ không phải logo ra mắt năm 2012) được đặt trên nền trắng, trong khi đó kích thước tương đối nhỏ.

Nhắc đến công cụ tạo logo thì AAA Logo được biết đến là phần mềm có chức năng thiết kế vừa đơn giản vừa hiệu quả, bạn có thể sử dụng các mẫu logo có sẵn trên AAA Logo hoặc tự sáng tạo ra logo mới với các công cụ được cung cấp.

 

MS LOGO
Download MS LOGO - Phần mềm Thiết kế logo Microsoft

 

Hạn chế của tiện ích MS LOGO là không cho phép người dùng thay đổi kích thước logo hay các tùy chỉnh khác. Bạn chỉ có thể kéo thả trên màn hình và đặt ở bất cứ vị trí nào trên đầu của nền desktop hiện tại.

Điểm duy nhất tiện ích MS LOGO cho phép tùy chỉnh là độ chắn sáng. Tuy nhiên, đây là thông số được tùy chỉnh ở mọi công cụ nhờ có trình quản lý công cụ tích hợp trên Windows.

Logo Design Studio cũng là phần mềm thiết kế logo cho các doanh nghiệp hỗ trợ trong việc quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, ưu điểm của Logo Design Studio là cung cấp kho hiệu ứng logo phong phú cùng các công cụ chỉnh sửa logo.

Những tính năng chính của tiện ích MS LOGO:

 

- Minh họa logo Microsoft

- Đặt logo ở bất cứ vị trí nào trên màn hình nền

- Không hỗ trợ đổi kích thước logo hay các tùy chỉnh khác ngoài độ chắn sáng

- Hoạt động trên Windows Vista và Windows 7


Liên kết tải về - [77 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MS LOGO - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MS LOGO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ms logo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm