download MS Windows Defender XP 1.153.1833.0

MS Windows Defender XP

 1.153.1833.0

Download MS Windows Defender XP - Tìm kiếm, quét mã độc gián điệp

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/11/2017

MS Windows Defender XP là phần mềm bảo mật dành cho người dùng Windows Server 2003 và Windows XP, hỗ trợ bảo vệ hệ thống trong thời gian thực, quét để tìm kiếm mã độc gián điệp và loại bỏ khỏi máy tính với ba chế độ quét hiệu quả.


Windows Defender XP là công cụ bảo vệ hệ điều hành Windows chống lại mã độc gián điệp và những phần mềm đáng ngờ khác bằng cách ngăn chặn, loại bỏ hoặc cách ly.

Malwarebytes Anti Exploit cũng là phần mềm tìm diệt mã độc hiệu quả với các chế độ quét tùy chọn giúp bạn phát hiện triệt để những mối nguy hiểm trên hệ thống, bên cạnh đó Malwarebytes Anti Exploit còn tích hợp các các công cụ để bảo vệ trình duyệt của bạn trong các hoạt động trực tuyến.


MS Windows Defender XP
Download MS Windows Defender XP - Phần mềm Tìm kiếm, quét mã độc gián điệp
 

MS Windows Defender XP chỉ hỗ trợ cài đặt trên Windows Server 2003 Service Pack 1, 2 và Windows XP. Trên Windows Vista và Windows 7, ứng dụng được cung cấp là một tính năng bảo mật tích hợp, trong khi đó trên Windows 8 được nâng cấp thành tính năng diệt virus.

MS Windows Defender XP cung cấp ba kiểu quét khác nhau, cụ thể là "Quick" (Quét nhanh - phân tích nhanh những file đáng ngờ), "Full" (Quét toàn bộ - phân tích chi tiết hệ thống) và "Custom" (Quét tùy chỉnh - cho phép lựa chọn thư mục hoặc ổ đĩa cần quét). Các báo cáo của tiến trình quét hiển thị mã độc được phát hiện và đề nghị người dùng lựa chọn loại bỏ hoặc cách ly.

Avira Internet Security Suite cũng là công cụ diệt virus và bảo mật được khuyên dùng cho người dùng máy tính giúp bảo vệ hệ thống khỏi sự tấn công của nhiều loại virus và phần mềm độc hại. Ngoài ra Avira Internet Security Suite còn cho phép mã hóa các tệp để ngăn chặn virus tấn công.

Những tính năng chính của phần mềm MS Windows Defender XP:

- Bảo vệ hệ điều hành Windows chống lại mã độc gián điệp và những phần mềm đáng ngờ khác

- Cung cấp ba kiểu quét khác nhau

- Tùy chọn loại bỏ hoặc cách ly sau khi phát hiện mã độc

- Hỗ trợ cài đặt trên Windows Server 2003 Service Pack 1, 2 và Windows XP


Liên kết tải về - [4.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MS Windows Defender XP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MS Windows Defender XP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ms windows defender xp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MS Windows Defender XP 1.153.1833.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ashampoo AntiSpyWare 3/5 Phát hiện và tiêu diệt gián điệp, sâu máy tính
  • Everything 5/5 Tìm kiếm tất cả định dạng trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm