download MS Word Print Multiple Documents Software 7.0

MS Word Print Multiple Documents Software

 7.0

Download MS Word Print Multiple Documents Software - In nhanh các tài liệu Microsoft Word

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2018

MS Word Print Multiple Documents Software là công cụ hỗ trợ tính năng in nhanh đồng thời nhiều tài liệu Microsoft Word có định dạng DOC, cho phép bạn chọn thiết bị in và thời gian trễ, từ 0 đến 9 giây, để bỏ qua các trang trắng. Công cụ cung cấp nhiều tùy chọn đơn giản, dễ sử dụng.


Có ba cách cho bạn tải file vào cửa sổ chính của MS Word Print Multiple Documents Software: qua hình thức kéo thả tiện dụng, qua trình duyệt file tích hợp hoặc qua chế độ xem thư mục. Ứng dụng có cung cấp một vài file mẫu trong thư mục cài đặt, nhằm hướng dẫn người dùng cách hoạt động của MS Word Print Multiple Documents Software.


MS Word Print Multiple Documents Software
Download MS Word Print Multiple Documents Software - Phần mềm In nhanh các tài liệu Microsoft Word

 

Để in ấn các hình ảnh với chất lượng tốt nhất, bạn có thể sử dụng ImagePrinZ cho phép in với nhiều kích thước khác nhau, ImagePrinZ cho phép xem trước ảnh in để chỉnh sửa, sử dụng chế độ in tiết kiệm giấy và mực.

Tuy nhiên, MS Word Print Multiple Documents Software chỉ hỗ trợ duy nhất các file có phần mở rộng DOC; nghĩa là các file DOCX hay DOCM sẽ không được ứng dụng nhận dạng. Ngoài ra, máy tính phải có cài đặt phần mềm Microsoft Word để ứng dụng hoạt động đúng chức năng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Total CAD Printer là chương trình in ấn file CAD ở nhiều định dạng khác nhau, sử dụng Total CAD Printer, mọi khâu in sẽ được tự động hóa, bạn không cần phải mất nhiều thao tác mà vẫn có những bản in tốt nhất.

Các tính năng chính của MS Word Print Multiple Documents Software:

- In file DOC của Microsoft Word.

- Chọn thời gian trễ.

- Bỏ qua các trang trống.



Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách in ngang trong Word Excel
    Thông thường các tài liệu sẽ in mặc định theo chiều dọc còn muốn in ngang trong Word Excel chúng ta cần phải thiết lập lại. Hướng dẫn sau đây sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập in ngang trong Word Excel
  • Cách in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel
    Thủ thuật in A4 thành 2 tờ A5 trong Word, Excel là một thao tác nhỏ, khá đơn giản hỗ trợ người dùng Excel in được văn bản, tài liệu thu nhỏ trong khổ giấy A4. Điều này sẽ tiện lợi hơn so với việc
  • Cách in tài liệu trên Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Việc in ấn tài liệu đối với bất kì ngành nghề nào cũng rất quan trọng. Nếu như ngày xưa công việc đó được thực hiện khá kì công và tốn thời gian thì ngày nay sự ra đời của máy in và máy photocopy khiến việc đó trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là một công cụ mới cũng cho phép bạn thực hiện việc in văn bản trên chính chiếc điện thoại Android của mình.
  • Cách in file đính kèm trong Gmail, in văn bản, tài liệu đính kèm trên mail
    Thông thường, để in bất kỳ một tệp tin nào đó bạn sẽ phải tải và sử dụng những phần mềm thích hợp cho phép bạn in tài liệu. Nhưng cách in file đính kèm trong Gmail, in văn bản, tài liệu đính kèm trên
  • Word - Cách in nhiều trang trên một tờ giấy trong Word 2003
    Việc in ấn trong Word khá đơn giản chứ không phức tạp như Autocad, hay Photoshop,... Chỉ cần kích lệnh in sau đó OK là xong. Nhưng nếu bạn đang muốn in một tập tài liệu sao cho tối ưu và tiết kiệm
  • File PDF không cho in và chỉnh sửa, phải làm sao ?
    Bạn đang gặp rắc rối với đống tài liệu pdf mà bạn download được trên mạng về. Toàn các tài liệu phục vụ cho công việc và học tập của bạn nhưng những file pdf đó lại không cho phép bạn in ấn cũng như
  • Hướng dẫn in tài liệu file PDF
    Bạn đã biết cách in tài liệu file PDF chưa? Bạn có gặp trục trặc trong quá trình in tài liệu đuôi PDF không? Nếu câu trả lời là có thì đây chính xác là bài viết bạn cần tìm. Hãy cùng tìm hiểu nội
  • Cách đánh số trang để in 2 mặt trên Word
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Việc đánh số trang để in 2 mặt Word sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi in 2 mặt trên Word, tính năng này được sử dụng khá phổ biến rất nhiều trong việc in ấn trong Word bởi không phải máy in nào cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng.
  • Hướng dẫn cách in văn bản Word?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tôi có tài liệu Word cần in ra nhưng lại không am hiểu về khoản này. Xin Taimienphi.vn hướng dẫn tôi cách in văn bản Word và cách nào tiết kiệm giấy nếu in nhiều trang tài liệu, xin cảm ơn?
  • Cách căn chỉnh trang in trong Excel
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Excel là ứng dụng văn phòng hỗ trợ khá tốt trong việc in ấn, và bạn có thể xem được ngay kết quả in trên chính màn hình máy tính mà bạn đang sử dụng, trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách căn chỉnh trang in trong Excel, mời bạn cùng theo dõi.
  • Cách in trên Linux
    Nếu đang sử dụng hệ điều hành Linux trên máy tính hoặc trên các thiết bị di động, có thể bạn sẽ thắc mắc không biết cách in tài liệu, hình ảnh trên Linux như thế nào? Trong bài viết này Taimienphi.vn
  • Cách sửa lỗi máy in ra ký tự lạ, lỗi font chữ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Khi xảy ra lỗi với dữ liệu được gửi đến máy in, máy in sẽ in ra tài liệu chứa ký tự lạ, chữ cái lộn xộn hoặc văn bản bị xáo trộn. Nếu vấn đề chỉ xảy ra một lần và tự khắc phục, bạn không cần phải lo lắng về nó. Nhưng nếu nó xuất hiện lặp đi lặp lại, bạn có thể gặp sự cố với cáp máy in, phần mềm máy in, file cụ thể hoặc tệp phông chữ. Thuthuat.taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách sửa lỗi máy in in ra ký tự lạ hiệu quả và đơn giản.
  • Hướng dẫn chia sẻ máy in trong mạng LAN windows 10, 7, XP
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hướng dẫn chia sẻ máy in trong mạng LAN dưới đây như chia sẻ máy in trong mạng LAN, kết nối máy in trong mạng LAN. Điều này giúp bạn có thể sử dụng các máy tính trong công ty để chia sẻ các tài liệu in dễ dàng, nhanh chóng.
MS Word Print Multiple Documents Software - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MS Word Print Multiple Documents Software được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ms word print multiple documents software là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MS Word Print Multiple Documents Software 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm