download MS17 010 Full

MS17 010

 Full

Download MS17 010 - Bản cập nhật vá lỗi lỗ hổng bảo mật cho Windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/05/2018

MS17-010 là bản cập nhật giúp giải quyết các lỗ hổng bảo mật trong Microsoft Windows vì vậy sẽ khá quan trọng cho người dùng máy tính. Những máy tính chưa cài đặt MS17-010 sẽ có nguy cơ cao bị các phần mềm tống tiền khai thác qua những lỗ hổng bảo mật do một số biến thể của chúng.


Lỗ hổng MS17-010 là một trong những lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng có thể gây thiệt hại lớn cho các doanh nghiệp. Chính vì vậy Microsoft đã cho mắt bản cập nhật MS17-010, đây chính là bản cập nhật bảo vệ giải quyết lỗ hổng trong Windows mà nghiêm trọng nhất của các lỗ hổng có thể cho phép thực thi mã từ xa nếu kẻ tấn công gửi các tin nhắn được tạo đặc biệt tới máy chủ Microsoft Server.

ms17 010

Download MS17-010 - Bản cập nhật vá lỗi lỗ hổng bảo mật cho Windows

Tham khảo cách chặn mã độc tự xóa Vietkey, Unikey, Zalo trên máy tính

Bản cập nhật bảo mật MS17-010 này được xếp hạng Quan trọng đối với tất cả các bản phát hành được hỗ trợ của Microsoft. Nếu các máy chủ vẫn chưa cập nhật bản vá lỗi này có nguy cơ bị mã hóa dữ liệu bất cứ lúc nào. Vì đây là lỗ hổng trên hệ điều hành nên các phần mềm có tính năng chống mã hóa sẽ không có tác dụng. Cách duy nhất là người dùng nên cập nhật bản vá lỗi càng sớm càng tốt.

Ngoài MS17-010 ra, để chặn các mã độc tống tiền bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm các phần mềm như SentinelOne, Windows Worms Doors Cleaner, Kaspersky Anti Ransomware Tool, CryptoPrevent... Trong đó nổi bật nhất phải kể đến là SentinelOne và CryptoPrevent. Với sự trợ giúp của CryptoPrevent máy tính của bạn sẽ được đảm bảo an toàn cho dữ liệu bằng việc phát hiện chính xác các mã độc hại có mặt và loại bỏ chúng. Bên cạnh đó SentinelOne ngoài việc ngăn chặn và loại bỏ mã độc còn hỗ trợ quản lý bảo vệ thiết bị đầu cuối người dùng với tính năng nhận dạng giọng nói.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MS17 010 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ms17 010 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iOS 11.2.2 3/5 Phiên bản iOS vá lỗi bảo mật
  • IOS 10.3.2 3/5 Cập nhật, vá lỗi bảo mật cho iPhone, iPad và iPod touch
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm