download MSD Password 1.60

MSD Password

 1.60

Download MSD Password - Quản lý mật khẩu đăng nhập trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/05/2018

MSD Password là phần mềm quản lý mật khẩu trên tất cả các phiên bản Windows, cho phép người dùng điều hướng tới các trang được bảo vệ bằng mật khẩu thông qua trình duyệt mặc định trên máy tính. Sử dụng bộ Skins do MSD Passwordcung cấp để có trải nghiệm điều hướng vui nhộn như Springtime, Summer, Christmas, Valentine...


MSD Password giúp bạn tiết kệm thời gian và lướt web dễ dàng hơn, không cần nhớ đến hàng tá tên người dùng và mật khẩu mỗi lần đăng nhập vào trang web yêu thích. Nhập vào chương trình địa chỉ mạng xã hội như Facebook hay Twitter; dịch vụ email Google, Hotmail; MSN hay ngân hàng trực tuyến.

Đăng ký nhận bản quyền miễn phí MSD Password tại đây: Đăng ký bản quyền MSD Password

Password Safe cũng là ứng dụng tạo mật khẩu và quản lý tất cả các tài khoản đăng nhập trên máy tính khá hiệu quả, Password Safe cho phép thêm, phân chia nhận diện mật khẩu dễ dàng, mã hóa cơ sở dữ liệu mật khẩu với thuật toán Twofish và tự động đăng nhập vào nhiều ứng dụng, trang web.

MSD Passwords là một chương trình an toàn. Việc lựa chọn mật khẩu để bảo vệ dữ liệu và một thuật toán mã hóa mạnh sẽ bảo vệ thông tin khỏi hành vi truy cập trái phép. Tiện ích bảo vệ thông tin của bạn trong khi sử dụng nhờ tính năng bảo vệ runtime. Bên cạnh đó, MSD Passwords còn cung cấp một số công cụ độc lập như trình tạo mật khẩu ngẫu nhiên, trình xử lý word, bảng tính và trình hiển thị ảnh.

Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm Guardian Password Manager giúp bạn ghi nhớ, mã hóa, bảo vệ các mật khẩu một cách an toàn và đơn giản, Guardian Password Manager còn tạo ra những mật khẩu ngẫu nhiên để bạn sử dụng cho các chương trình khác nhau.

Những tính năng chính của phần mềm MSD Passwords:

- Quản lý mật khẩu trên tất cả các phiên bản Windows

- Đăng nhập vào trang web yêu thích mà không cần nhớ user và password

- Bảo vệ thông tin của người dùng khỏi hành vi truy cập trái phép

- Trình tạo mật khẩu ngẫu nhiên, trình xử lý word, bảng tính và trình hiển thị ảnh

- Bộ Skins vui nhộn



Liên kết tải về - [6.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MSD Password được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat msd password là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm