download MSI Afterburner  4.6.4 build 16255

MSI Afterburner

  4.6.4 build 16255

Download MSI Afterburner - Ép xung card đồ họa

Nguyễn Sang  cập nhật: 18/08/2022

MSI Afterburner mang đến giải pháp nâng cấp xung nhịp đồ họa, tăng tốc card đồ họa máy tính để tăng hiệu suất chơi game, hay sử dụng các ứng dụng yêu cầu cấu hình cao. Mục đích của MSI Afterburner là cho phép người dùng điều chỉnh xung nhịp ở tất cả các bộ nhớ, điện áp và tốc độ quạt, tuy nhiên để sử dụng phần mềm đòi hỏi cần có kiến thức chuyên môn.


1. Giới thiệu về MSI Afterburner

MSI Afterburner là tiện ích card đồ họa hỗ trợ người dùng theo dõi tình trạng của GPU và sử dụng GPU với hiệu suất tối đa. Lõi ứng dụng MSI Afterburner dựa trên RivaTuner - phần mềm ép xung card đồ họa hàng đầu. Chương trình được thiết kế để nâng cao hiệu suất của GPU và hỗ trợ nhiều card đồ họa MSI, cung cấp công cụ ép xung cho cả AMD and NVIDIA.


MSI Afterburner
Download MSI Afterburner - Phần mềm Ép xung card đồ họa

Mục đích chính của MSI Afterburner là vượt qua giới hạn gốc do nhà cung ứng thiết lập, cho phép người dùng điều chỉnh xung nhịp bộ nhớ, điện áp và tốc độ quạt. Tuy nhiên, lưu ý rằng bạn chỉ sử dụng công cụ này khi có kiến thức chuyên sâu và am hiểu về máy tính.

Tăng tốc đồ họa để chơi game mượt mà hơn

Ép xung card đồ họa là làm cho card đồ họa của bạn chạy trên mức điện áp GPU và bộ nhớ thông thường, cách làm được các game thủ hay áp dụng nhằm tăng công suát của máy tính nhằm chơi game với tốc độ mượt mà hơn. MSI Afterburner là phần mềm mang đến cho người dùng giải pháp ép xung an toàn với tỷ lệ rủi ro thấp, trong khi sử dụng các phần mềm ép xung card đồ họa khác vẫn được cảnh báo là có thể làm hỏng các thành phần khác trên máy tính, chấp nhận ngắn tuổi thọ của card đồ họa.


MSI Afterburner mang đến những tinh chỉnh linh hoạt cho card đồ họa

MSI Afterburner hoạt động dựa trên công nghệ phần mềm RivaTuner đã được nhiều người dùng biết đến là phần mềm ép xung tốt nhất hiện nay. Khi sử dụng MSI Afterburner nhà sản xuất và các chuyên gia đều chỉ định rằng bạn chỉ nên hiểu rõ mình đang làm gì và làm cho mục đích gì, hiểu rõ các thông số được cung cấp từ ứng dụng, nếu không thì quá trình ép xung sẽ gây ra những hậu quả xấu cho máy tính.

MSI Afterburner mang đến những tinh chỉnh linh hoạt cho card đồ họa, khả năng quản lý tốc độ quạt, giảm tiếng ồn hay thay đổi mức độ làm mát của quạt. Người dùng cũng có thể xem được trạng thái hoạt động của card đồ họa, biểu độ  GPU và mức độ sử dụng bộ nhớ. Với những ai đam mê game trực tuyến thì đây là hỗ trợ vô cùng đắc lực để nâng cao hiệu quả chơi game.

2. Những tính năng nổi bật của MSI Afterburner

2.1. Công cụ ép xung
Khám phá và vượt quá giới hạn của card đồ họa nghe có vẻ đáng sợ, nhưng nó thực sự đơn giản hơn bạn nghĩ. Các công cụ ép xung của MSI Afterburner cung cấp quyền truy cập dễ dàng và chính xác vào cài đặt card đồ họa của bạn. Trong khi tăng tần số và điện áp xung nhịp của GPU, điều khiển tốc độ quạt sẽ cho phép bạn tìm sự cân bằng hoàn hảo giữa hiệu suất và nhiệt độ.
 
2.2. Giám sát phần cứng
Hardware Monitor hiển thị các thông tin phần cứng quan trọng trong thời gian thực như nhiệt độ, tốc độ clock hay điện áp. Bạn có thể chọn lọc thông tin hiển thị trên màn hình để theo dõi số liệu thống kê quan trọng trong khi chơi game.
 
2.3. Tùy chỉnh profile quạt
Tản nhiệt là một yếu tố quan trọng đối với hiệu suất và card đồ họa. MSI Afterburner cho phép bạn tùy chỉnh hoàn toàn đường cong tốc độ quạt để xác định hiệu suất làm mát.
 
2.4. Hiển thị thông tin hiệu suất của hệ thống trên màn hình 
On Screen Displayed ở góc màn hình là người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn trong game. Nó cung cấp các thông tin trong thời gian thực về hiệu suất của hệ thống để bạn có thể theo dõi sát sao về tác động của các cài đặt ép xung trong khi chơi game.
 
2.5. Skin tùy chỉnh đa dạng
Chọn giao diện và cảm giác mà bạn thích nhất. MSI Afterburner đi kèm với một loạt skin khác nhau để thay đổi linh hoạt giao diện của chương trình và những gì được hiển thị. Chọn một từ menu cài đặt hoặc tải xuống một skin tùy chỉnh trực tuyến.

3. Các tính năng chính của MSI Afterburner:

- Ép xung card đồ họa.
- Tăng hiệu suất bộ nhớ.
- Điều chỉnh tốc độ quạt.
- Hỗ trợ chơi game trực tuyến.

4. Phần mềm liên quan

SAPPHIRE TriXX cũng là phần mềm ép xung đồ họa khai thác hiệu suất làm việc tối đa cho phép cho từng loại phần cứng cụ thể, tạo báo cáo chi tiết về card, GPU, kích thước bộ nhớ, chiều rộng của bus, shader, và phiên bản Bios, ngoài ra SAPPHIRE TriXX còn giúp theo dõi và giám sát tốc độ quạt tại thời điểm hiện tại, đặt các giá trị tự động, giá trị cố định và giá trị tùy biến.


Liên kết tải về - [51.12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MSI Afterburner - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MSI Afterburner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat msi afterburner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MSI Afterburner 4.6.4 build 16255


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZOTAC FireStormTinh chỉnh card đồ họa, cải thiện hiệu suất hệ thống
  • ASUS GPU Tweak2Ép xung, tăng hiệu suất card đồ họa
  • ATIToolÉp xung card đồ họa trên máy tính
  • GPU ObserverTheo dõi GPU, nhiệt độ máy tính
  • CPU MonitorGiám sát phần cứng điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm