download MSI Gaming App  6.2.0.83

MSI Gaming App

  6.2.0.83

Download MSI Gaming App - Tăng hiệu suất phần cứng

Trần Văn Việt  cập nhật: 04/11/2018

MSI Gaming App là phần mềm hỗ trợ người dùng bo mạch chủ và card đồ họa MSI tăng hiệu suất làm việc của GPU và CPU, kiểm soát các thông số phần cứng và FPS. Ngoài ra, MSI Gaming App còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác như hiển thị thông tin hệ thống, tùy chỉnh cân bằng màu sắc và tích hợp chương trình xem các stream game.


MSI Gaming App cho phép người dùng sử dụng card đồ họa MSI trong chế độ OC, tăng hiệu suất hoạt động của máy tính mà không phải trang bị các kiến thức về ép xung máy tính, cũng như cải tiến CPU, tăng tốc độ quay cho quạt và hạ nhiệt cho máy tính nhanh hơn, khai thác tính năng Cooler Boost để làm mát GPU nhanh hơn.

MSI Gaming App

Download MSI Gaming App - Phần mềm Tăng hiệu suất phần cứng

MSI Gaming App hỗ trợ người dùng tinh chỉnh độ cân bằng màu sắc và độ tương phản của màn hình máy tính khi chơi game, xem phim hay chỉ đơn giản là giảm căng thẳng cho đôi mắt hay tạo profile tùy biến tùy thích, kiểm soát các hiệu ứng ánh sáng đèn LED của card đồ họa.

Nhận xét về MSI Gaming App so với Game Booster

Để tăng hiệu suất chơi game thì Game Booster cũng hoạt động rất hiệu quả, hỗ trợ người dùng theo dõi những thay đổi về tần suất của CPU, hơn thế nữa Game Booster còn hỗ trợ người dùng các bộ vi xử lý Intel core i5, i7, đảm bảo bộ vi xử lý luôn được khai thác ở mức tối đa nhằm tăng tốc chơi game hiệu quả

Các tính năng chính của MSI Gaming App:

- Tăng hiệu suất làm việc của GPU và CPU.

- Kiểm soát thông số phần cứng và FPS.

- Tinh chỉnh độ cân bằng màu sắc và độ tương phản màn hình máy tính.


Liên kết tải về - [256.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MSI Gaming App - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MSI Gaming App được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat msi gaming app là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MSI Gaming App 6.2.0.83


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm