download MT4 Lost Honor Cho Android

MT4 Lost Honor

 Cho Android

Download MT4 Lost Honor - Game nhập vai thế giới mở hấp dẫn cho di động

Thu Hà  cập nhật: 02/06/2020

MT4 Lost Honor là tựa game MMO 3D dành cho mobile, nơi người chơi được bước vào một cuộc phiêu lưu sử thi, trở thành một anh hùng của thế giới giả tương, MT4 Lost Honor mang tới những câu chuyện huyền ảo về những thanh kiếm hay sức mạnh phép thuật thông qua hệ thống gameplay đồ sộ trên nền tảng đồ họa xoay 360 độ cực kỳ đẹp mắt.



Tham gia MT4 Lost Honor, người chơi sẽ được bước vào thế giới Eminoel như một nhà thám hiểm xuất sắc, bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình từ thành phố St. Emperor Dragon tráng lệ, đi qua quận Baker bằng phẳng, đầm lầy đẫm máu, đến vùng đất băng giá khắc nghiệt và cuối cùng đi tới đồng cỏ vàng tươi tốt. Bên cạnh đó, bạn còn có thể giúp các game thủ khác trong những nhiệm vụ theo cốt truyện, giải cứu bạn bè, chiến đấu chống quái vật hay khám phá thế giới bí ẩn.

mt4 lost honor

Tải MT4 Lost Honor cho Android - Game MMO cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

MT4 Lost Honor mang tới cho người chơi 8 lớp nhân vật chính, 3 hệ thóng kỹ năng, tài năng phong phú. Đặc biệt, cách phát triển nhân vật đa dạng cho phép bạn có thể tạo nên huyền thoại của riêng mình. Tham gia vào những chiến trường kinh điển hay cuộc chiến PvP khốc liệt và các chế độ game hấp dẫn.

Endless Battle cũng là tựa game MMO có đồ họa đẹp, gameplay mượt và hoạt động trơn tru trên các nền tảng, Endless Battle dựa vào rất nhiều yếu tố từ các tựa game quen thuộc khác, cố gắng tận dụng tối đa những tài nguyên vốn có sẵn để mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất.

mt4 lost honor 2

Download MT4 Lost Honor cho iPhone - Game nhập vai thế giới mở hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, người chơi MT4 Lost Honor còn có thể liên kết sức mạnh, chiến đấu trong chế độ Team Dungeon. Chinh phục được các hầm ngục hay không hoàn toàn phụ thuộc vào tư duy chiến thuật của bạn và cách thành lập team. Bạn cần đứng ở đúng vị trí và kết hợp với kỹ năng của lớp nhân vật mới có thể đánh bại được các boss sừng sỏ.

Nếu yêu thích thể loại bắn súng thì Kiss of War sẽ là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm trên smartphone của mình, Kiss of War xây dựng cốt truyện dựa trên các cuộc chiến chân thực từ thế chiến 2 nhưng được thực hiện theo một góc nhìn, suy luận hoàn toàn mới.


Liên kết tải về - [57M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MT4 Lost Honor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mt4 lost honor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MT4 Lost Honor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dragon Raja 3/5 Game nhập vai thế giới mở cực hấp dẫn cho di động
  • Genshin Impact 3/5 Game nhập vai thế giới mở lối chơi hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm