download MTCoreAudio for Mac 1.3.2

MTCoreAudio for Mac

 1.3.2

Download MTCoreAudio for Mac - Hỗ trợ hoạt động của CoreAudio trên máy Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/10/2017

MTCoreAudio for Mac là công cụ lập trình trên máy Mac dành cho nhà phát triển phần mềm, được thiết kế như một lớp wrapper viết bằng ngôn ngữ Objective-C dựa trên thư viện Cocoa trong CoreAudio.


Trên máy Mac, Core Audio là chương trình xử lý ghi âm, chỉnh sửa, phát lại, nén và giải nén, MIDI, xử lý tín hiệu, phân tích cú pháp file và tổng hợp âm thanh.

AudioRefurb or Mac OS X cũng là phần mềm xử lý âm thanh trên Mac với chức năng thay đổi âm lượng, cao độ, thêm các hiệu ứng cho âm thanh, bên cạnh đó AudioRefurb or Mac OS X còn giúp lưu âm thanh dưới nhiều định dạng khác nhau có thể sử dụng được trên các thiết bị di động.


MTCoreAudio for Mac
Download MTCoreAudio for Mac - Phần mềm Hỗ trợ hoạt động của CoreAudio trên máy Mac

MTCoreAudio là một lớp wrapper viết bằng ngôn ngữ Objective-C dựa trên thư viện Cocoa trong CoreAudio, MTCoreAudio được thiết kế để hỗ trợ thực hiện các công việc lặp lại nhàm chán, cho phép các lập trình viên tập trung vào phần ứng dụng đang tiến hành.

Khung MTCoreAudio hiển thị hầu hết các tính năng của CoreAudio cho người dùng theo thiết kế hướng đối tượng (object-oriented) đồng thời cung cấp tính linh hoạt để làm những công việc phức tạp hơn theo ý muốn của người dùng.

Những tính năng chính của công cụ MTCoreAudio for Mac:

- Objective-C wrapper dựa trên thư viện Cocoa trong CoreAudio

- Thực hiện các công việc lặp lại trong phát triển ứng dụng

- Hiển thị hầu hết các tính năng của CoreAudio theo thiết kế hướng đối tượng

- Hoạt động trên máy Mac


Liên kết tải về - [446 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Âm thanh Win 10 bị rè xử lý như nào?
    Nếu như bạn đang gặp phải tình trạng âm thanh Win 10 bị rè, tiếng không được trong và thường có những âm kêu rất lớn thì bài viết dưới đây Taimienphi sẽ trả lời những thắc mắc này cũng như chia sẻ
  • HTKK, xử lý lỗi font chữ hiển thị
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bài viết HTKK, xử lý lỗi font chữ hiển thị sẽ hướng dẫn các bạn cách xử lý lỗi font chữ hiển thị khi sử dụng phần mềm hỗ trợ kê khai thuế HTKK. Mời các bạn tham khảo.
  • iTunes - Khắc phục lỗi "iTunes has stopped working"
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn vẫn thường download iTunes để quản lý các file âm thanh trên các thiết bị iOS, nhưng một ngày không hiểu vì lý do gì, mỗi khi truy cập vào tiện ích này thường hiện ra thông báo iTunes has stopped working. Cách khắc phục rất đơn giản, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của taimienphi.vn nhé!
  • Xử lý hay sử lý đúng chính tả tiếng Việt?
    "S" và 'x", "L" và "n" là các âm rất khó phân biệt khi sử dụng tiếng Việt để nói, viết, diễn đạt ý. Điển hình trong đó phải kể đến cặp từ dễ gây nhầm lẫn như xử lý và sử lý. Bài viết dưới đây,
  • Phần mềm xử lý ảnh miễn phí cho Mac, Windows
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Nếu như bạn đang băn khoăn tìm kiếm những phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí cho cả Mac và Windows, các bạn có thể tham khảo những phần mềm xử lý ảnh miễn phí cho Mac, Windows được giới thiệu ngay sau đây. Việc sở hữu được một phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp sẽ giúp các bạn có được những bức ảnh lung linh theo đúng sở thích của mình.
  • Khắc phục, xử lý sự cố trên trình duyệt Firefox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhiều khi bạn sử dụng Firefox để lướt Web, đột nhiên nó tự động khởi động lại, hay bị treo một lúc rồi mới sử dụng tiếp được, thậm chí nhiều lúc bật rồi đợi mãi mà không lên... Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục sự cố trong Firefox.
  • Khắc phục, sửa lỗi "Removable Disk" của USB
    Trong quá trình sử dụng USB, rất nhiều người đã từng gặp lỗi Removable Disk của USB. Khi gặp lỗi này, máy tính sẽ hiển thị biểu tượng USB với nhãn là Removable Disk, chúng ta không thể truy nhập hay
  • Phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    WannaCry là một loại ransomware (virus tống tiền) đang tấn công rất nhiều doanh nghiệp, cá nhân trên thế giới hiện nay. Khi máy tính bị nhiễm virus Wanna Cry nó sẽ nhanh chóng lây nhiễm lên toàn bộ hệ thống và các máy tính có kết nối, sau đó nó sẽ mã hóa tệp tin và yêu cầu người dùng nộp một khoản phí không hề nhỏ để được mở khóa chính dữ liệu của mình. Vậy chúng ta phải làm gì khi bị nhiễm WannaCry? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm ra giải pháp trong bài viết dưới đây.
  • Sửa lỗi " Record Error, can't open mp3 encoder" trên Virtual DJ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Download Virtual DJ phần mềm giúp pha trộn âm thanh nổi tiếng và tương thích với định dạng phổ biến MP3. Tuy nhiên với nhiều máy tính lại thường xuyên nhận thông báo lỗi "Record Error, can't open mp3 encoder", Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn khắc phục tình trạng này.
  • Khắc phục lỗi mất tiếng, âm thanh trên Mac
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Nếu một ngày Macbook của bạn bị lỗi mất âm thanh khiến bạn không nghe nhạc hoặc chat voice với người thân, bạn bè, đồng nghiệp được thì sao? Trước khi mang đi sửa chữa, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi mất tiếng, âm thanh trên Mac trước nhé.
  • Cách xử lý WannaCry từ cục An toàn thông tin quốc gia
    Với tình trạng lây lan của Ransomware Wanna Crypt, thì cục An toàn thông tin quốc gia vừa rồi đã đưa ra hướng dẫn cách xử lý mã độc WannaCry hiệu quả nhất tính đến thời điểm hiện tại đển hững người
  • Cách tắt âm thanh khởi động Mac
    Nếu đang cảm thấy phiền não, khó chịu hay đã quá nhàm chán với âm thanh mỗi khi khởi động Mac. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tắt âm thanh khởi động Mac gây khó chịu.
  • Cách tăng âm lượng loa trên máy Mac bằng Boom 3D
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    MacBook không có hệ thống âm thanh tốt nhất trong số các dòng laptop trên thị trường, điều này không còn là một bí mật. Nhưng bạn hoàn toàn có thể cải thiện chất lượng âm thanh trên máy Mac của mình với hướng dẫn tăng âm lượng loa máy Mac bằng Boom 3D được chia sẻ trong bài viết sau đây.
MTCoreAudio for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MTCoreAudio for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mtcoreaudio for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MTCoreAudio for Mac 1.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm