download Multi Calculator Cho Android

Multi Calculator

 Cho Android

Download Multi Calculator - Máy tính đa chức năng trên di động

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/06/2019

Multi Calculator là ứng dụng máy tính đã chức năng hỗ trợ tốt nhất cho tính toán và tài chính, đồng thời tích hợp thêm một số tính hữu dụng và khả năng chuyển đổi các đơn vị. Người dùng sẽ được trải nghiệm các tính năng của một máy tính bỏ túi, khả năng chuyển đổi tiền tệ, tính lãi suất, theo dõi các ngày kỷ niểm của bạn, tính toán chiết khấu, hóa đơn, thuế GTGT...




Multi Calculator là ứng dụng máy tính bỏ túi dành cho những ai thường xuyên phải tính toán như nhân viên ngành tài chính ngân hàng, học sinh sinh viên, chuyên viên....Tiện ích này hỗ trợ các phép toán cơ bản với khả năng tính nhanh và chính xác, kiểm tra lịch sử tính ghi lại bất cứ lúc nào bạn muốn. Bạn cũng sẽ nhận được tỷ giá tiền tệ thời gian thực bằng công cụ chuyển đổi, nhiều tùy chọn khác nhau để tính lãi tiết kiệm, tính chiết khấu bổ sung...

multi calculator

Download Multi Calculator, Máy tính đa chức năng trên di động

 

Multi Calculator còn có khả năng chuyển đổi nhiều loại đơn vị như chiều dài, diện tích, trọng lượng, thể tích, nhiệt độ, thời gian, tốc độ, áp suất, lực...Đối với những ai đang muốn kiểm soát và theo dõi sức khỏe bản thân thì chức năng tính chỉ số BMI (Body Mass Index), BFP (Body Fat Tỷ lệ phần trăm) và trọng lượng lý tưởng sẽ vô cùng hữu ích. Ngoài ra, máy tính này còn giúp chia tiền hóa đơn, thuế GTGT, thời gian.... nếu bạn có nhu cầu hãy download ứng dụng để phục vụ cho mình.

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Xiaomi thì ứng dụng Mi Calculator sẽ là trợ giúp tốt cho bạn trong việc tính toán, hỗ trợ tính hàm lượng giác, logarit, chuyển đổi các đơn vị... bên cạnh đó Mi Calculator còn có màn hình trực quan và rất dễ sử dụng.

 

Các tính năng chính của Multi Calculator:

 

- Máy tính bỏ túi trên di động

- Hỗ trợ tính toán cơ bản

- Chuyển đổi tiền tệ, các đơn vị đo

- Tính lãi suất, tiết kiệm, chia tiền hóa đơn

- Lưu lịch sử tính toán


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Multi Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multi calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Multi Calculator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm