download Multi Skype Launcher 1.8

Multi Skype Launcher

 1.8

Download Multi Skype Launcher - Đăng nhập nhiều tài khoản Skype cùng lúc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/07/2016

Multi Skype Launcher cho phép bạn sử dụng và đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc, trên cùng một máy tính, đồng thời có thể áp dụng đầy đủ các tính năng, khởi động nhiều cửa sổ Skype để chat với bạn bè. Ứng dụng không giới hạn số lượng tài khoản đăng nhập và thêm tài khoản dễ dàng.


Multi Skype Launcher rất thích hợp cho những người sử dụng Skype có nhiều nhóm trò chuyện khác nhau, nhất là khi cần sự riêng tư với tính năng đăng nhập cùng lúc nhiều tài khoản khác nhau.  Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng Skype cho mục đích công việc với khách hàng, tán gẫu với bạn bè, chia sẻ kinh nghiệm với những người có cùng sở thích.
 


download Multi Skype
Download Multi Skype Launcher - Phần mềm Sử dụng cùng lúc nhiều tài khoản Skype

Multi Skype Launcher giúp bạn tận dụng những lợi thế của phần mềm chat Skype hiện đang rất được người dùng ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể đăng nhập và sử dụng cùng lúc nhiều tài khoản chat để phục vụ cho nhiều mục đích trò chuyện khác nhau. Các tài khoản sẽ được liệt kê trên giao diện chính và chương trình sẽ tự động đăng nhập cho bạn.

Multi Skype Launcher cung cấp đến người dùng 2 tùy chọn khởi động Skype: Run Skype minimized (mở Skype dưới dạng thu nhỏ) và Auto login when computer starts (tự động đăng nhập khi mở máy). Người cùng có thể thêm vào không giới hạn các tài khoản trong danh sách đã được thiết lập.

Multi Skype Launcher là một trong những phần mềm hỗ trợ tốt nhất cho Skype hiện nay, giúp bạn nâng cao được hiệu quả trò chuyện, bảo mật thông tin an toàn sau khi thoát các tài khoản. Giao diện và cách sử dụng chương trình cũng khá đơn giản, phù hợp với cả những người mới bắt đầu dùng Skype.

Multi Skype Launcher giúp mở 2 nick Skype cùng lúc, nó cho phép thêm một tài khoản hoặc xóa một tài khoản bất kỳ. Nếu bạn sử dụng Launch, chương trình sẽ tự động đăng nhập vào tài khoản được chỉ định, và sử dụng Launch All nếu muốn đăng nhập tất cả tài khoản. Chương trình này có giao diện đẹp mắt, được xem như một hỗ trợ tuyệt vời cho Skype của bạn. Ngoài ra còn nhiều phần mềm hỗ trợ chat nhiều tài khoản Skype cùng lúc như Seaside Multi Skype Launcher, Trillian Astra ... các bạn có thể tải Trillian Astra mở nhiều nick skype hoặc yahoo cùng lúc để trò chuyện, tán gẫu được với nhiều người trong danh sách bạn hơn

Nếu như trên Skype có Multi Skype Launcher hỗ trợ đăng nhập nhiều nick Skype cùng lúc thì khi chơi, người dùng sẽ được chơi nhiều tài khoản game cùng lúc với Crazy Multi. Phần mềm Crazy Multi hỗ trợ game thủ mở nhiều cửa sổ chương trình, phần mềm game cùng lúc trên máy tính

Các tính năng chính của Multi Skype Launcher:

- Đăng nhập nhiều tài khoản Skype cùng lúc
- Không giới hạn số lượng tài khoản
- Phục vụ việc trò chuyện mang tính riêng tư
- Tự động đăng nhập một tài khoản bất kỳ


Liên kết tải về - [7 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Multi Skype Launcher - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Multi Skype Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multi skype launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Multi Skype Launcher 1.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SeasideSử dụng nhiều tài khoản Skype và Yahoo cùng 1 lúc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm