download Multi Skype Launcher for Mac 0.9

Multi Skype Launcher for Mac

 0.9

Download Multi Skype Launcher for Mac - Truy cập nhiều tài khoản Skype cùng lúc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/05/2019

Multi Skype Launcher for Mac là ứng dụng tối giản dành cho các máy Mac OS, giúp bạn liên lạc với bạn bè, người thân hay đối tác kinh doanh cùng lúc với hơn một tài khoản Skype. Multi Skype Launcher for Mac đặc biệt hữu ích khi bạn muốn mở đồng thời nhiều tài khoản Skype trên một máy duy nhất, mà không cần phải liên tục chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản như trước.


Thao tác sử dụng Multi Skype Launcher for Mac cực kỳ đơn giản bởi ứng dụng chỉ yêu cầu mức độ tương tác cực thấp và thậm chí không có cả giao diện người dùng: Bạn chỉ cần khởi chạy Multi Skype Launcher để ứng dụng tự động mở đối tượng Skype mới. Tóm lại, nhiệm vụ của bạn là nhập các thông tin đăng nhập và truy cập cùng lúc nhiều tài khoản, và không cần thực hiện thêm các yêu cầu khác.


Multi Skype Launcher for Mac
Download Multi Skype Launcher for Mac - Phần mềm Truy cập nhiều tài khoản Skype cùng lúc

Multi Skype Launcher for Mac cho phép bạn mở các tài khoản Skype không hạn chế cũng như quản lý các tài khoản Skype hiệu quả mà không cần đăng xuất khỏi tài khoản hiện tại. Có thể nói, Multi Skype Launcher for Mac là công cụ lý tưởng khi bạn cần truy cập nhiều tài khoản Skype mà không muốn mất thời gian chuyển đổi qua lại giữa các tài khoản và nhập đi nhập lại thông tin đăng nhập.

Các tính năng chính của Multi Skype Launcher for Mac:

- Đăng nhập đồng thời nhiều tài khoản Skype.

- Quản lý tài khoản Skype.

- Không giới hạn số lượng tài khoản Skype được mở.



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Multi Skype Launcher for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Multi Skype Launcher for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multi skype launcher for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Multi Skype Launcher for Mac 0.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm