download MultiBootUSB  9.2.0

MultiBootUSB

  9.2.0

Download MultiBootUSB - Cài đặt hệ điều hành Linux từ USB

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 05/04/2018

MultiBootUSB là phần mềm được thiết kế để cài đặt nhiều file Linux ISO khởi động trên cùng một ổ đĩa di động và khởi động hệ điều hành Linux ngay trên ổ USB. Chương trình sử dụng Syslinux để cài đặt chuẩn MBR và trích xuất ISO với sự hỗ trợ của 7-Zip.


Giá trị của tiện ích MultiBootUSB là không thể phủ nhận, công cụ có khả năng tự động cài đặt bản phân phối Linux trên ổ đĩa di động để tiến hành các hoạt động khởi động.

Hiren BootCD cũng là ứng dụng tạo đĩa Boot cài đặt các phiên bản khác nhau của windows hay khởi động lại hệ điều hành bị lỗi, bên cạnh chức năng tạo Boot thì Hiren BootCD còn tích hợp các tính năng bảo mật và sửa lỗi win.


MultiBootUSB
Download MultiBootUSB - Phần mềm Cài đặt hệ điều hành Linux từ USB

MultiBootUSB là công cụ dành cho người dùng đang tìm kiếm phương thức cài đặt hệ điều hành Linux nhanh chóng mà không yêu cầu cài đặt phức tạp hay kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực này.

MultiBootUSB làm việc với file ISO, cho phép tải file qua một hộp thoại chuyên dụng. Tiến trình chuyển đổi sử dụng hai phần mềm bên thứ ba, cụ thể là Syslinux để cài đặt chuẩn MBR (viết tắt của Master Boot Record) và 7-Zip để trích xuất ISO, nhưng đều nằm trong gói download.

Để tạo đĩa khởi động USB trong môi trường MS DOS, không có gì thích hợp hơn ngoài công cụ BootFlashDos với chức năng tạo đĩa nhanh, đồng thời BootFlashDos còn có chức năng cứu hộ dữ liệu trong trường hợp hệ thống xảy ra các vấn đề.

Những tính năng chính của tiện ích MultiBootUSB:

- Chương trình dạng di động

- Cài đặt nhiều file Linux ISO khởi động trên cùng một ổ đĩa di động

- Tiến hành các hoạt động khởi động

- Sử dụng hai phần mềm bên thứ ba để cài đặt chuẩn MBR và trích xuất ảnh ISO



Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MultiBootUSB - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MultiBootUSB được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multibootusb là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MultiBootUSB 9.2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Koala 3/5 Tạo USB Boot cài đặt windows
  • WiNToBootic 3/5 Tạo USB Boot cài đặt hệ điều hành
  • FlashBootTạo USB khởi động, cài đặt hệ điều hành
  • OStoGOTạo USB Boot cài đặt Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm