download Multicraft cho iPhone

Multicraft

 cho iPhone

Download Multicraft - Game phiêu lưu hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/10/2022

Multicraft là tựa game phiêu lưu hấp dẫn, lôi cuốn người chơi nhờ có tùy chọn nhân vật độc đáo, cung cấp nhiều hoạt động khác nhau như khai thác khoáng sản, xây dựng các hầm trú ẩn, khám phá vùng đất mới, trồng cây... mang lại nhiều trải nghiệm thú vị.


Multicraft là trò chơi phiêu lưu đầy thú vị, là thế giới của những cơ hội không giới hạn.

Với Multicraft, bạn được tự do lựa chọn nhân vật, có thể là người tạo nên lãnh thổ riêng của mình (chế độ Creative) hoặc trở thành kẻ đi săn xuất sắc làm mọi thứ để sống sót (chế độ Survival). Trong thế giới của Multicraft, bạn cần thận trọng vì không chỉ có những con vật hiền lành, dễ mến mà còn có những con quái vật hung ác. Nhiệm vụ của bạn là chiến đấu với những quái vật đó để giành được nguồn tài nguyên quý giá.

So với những tựa game phiêu lưu hay hành động thường làm cho người chơi nhàm chán sau một vài lần chơi thì những tựa game chiến thuật như game Đế chế lại luôn giữ vững phong độ của mình trong suốt một thời gian dài, sở dĩ như vậy bởi game Đế chế đánh vào tâm lý người chơi là luôn muốn chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua chính bản thân mình.

multicraft

Multicraft cung cấp nhiều hoạt động khác nhau, chẳng hạn như khai thác khoáng sản, xây dựng các hầm trú ẩn, khám phá vùng đất mới, trồng cây... lôi cuốn người chơi với nhiều trải nghiệm thú vị.

Game Multicraft cung cấp chế độ "Flight" cho phép bay lên bầu trời và chế độ "Acceleration" để di chuyển nhanh. Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, đồng thời Outlast cũng mang đến cho người chơi những giây phút giải trí mới lạ trong cuộc sống.

Tựa game minecraft hay minecraft pe có cái tên gần giống với game này nhưng thuộc thể loại game chiến thuật, trong đó người chơi sẽ thực hiện xây dựng nhiệm vụ với những khối vuông, tai minecraft pe để trải nghiệm những phút giây giải trí thú vị tuyệt vời.

Những đặc điểm nổi bật của game Multicraft

- Đồ họa đẹp, chất lượng âm thanh tốt

- Nhiều hoạt động khác nhau mang lại nhiều trải nghiệm thú vị

- Chế độ "Flight" cho phép bay lên bầu trời và chế độ "Acceleration" để di chuyển nhanh.

- Cung cấp tùy chọn nhân vật cho người chơi


Liên kết tải về - [15.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Multicraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multicraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Multicraft cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BADLAND 3/5 Game khám phá vùng đất mới cực hấp dẫn cho mobile
  • Total Miner 3/5
  • Desolate
  • MountaineerGame phiêu lưu sinh tồn trên núi
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • W.O.R.L.D.SGame sinh tồn thế giới mở hấp dẫn cho PC
  • VantageGame sinh tồn trải nghiệm cuộc sống nguyên thủy
  • VolcanoidsGame sinh tồn dưới ngọn núi lửa
  • HorrorfieldGame sinh tồn kinh dị cho mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm