download MultiExtractor  4.8.1

MultiExtractor

  4.8.1

Download MultiExtractor - Giải nén và trích xuất file

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/11/2021

MultiExtractor là ứng dụng trích xuất file từ các file thực thi và tài nguyên hệ thống, hỗ trợ giải nén, phân tích và khai thác các dữ liệu mã hóa hoặc đang ẩn trong máy tính. MultiExtractor là ứng dụng quen thuộc với những ai thích vọc file trên máy tính.


MultiExtractor cho phép người dùng tìm kiếm file và thư mục, khám phá và trích xuất các thành phần được ẩn đi trong hệ thống, như ảnh, file audio, video, icon và các texture, v.v trong giao diện tối giản và dễ sử dụng. Sau khi chọn nguồn (file hoặc thư mục), MultiExtractor sẽ trích xuất dữ liệu, phân tích nhanh nguồn, và hiển thị kết quả tới bạn.

The Extractor cũng là phần mềm hỗ trợ giải nén và trích xuất file nén Zip với tốc độ giải nén nhanh và có thể làm việc với nhiều file cùng lúc, The Extractor cho phép sử dụng phương thức kéo thả, tự động đóng lại khi kết thúc công việc.

MultiExtractor hỗ trợ nhiều định dạng, vì vậy, người dùng có thể chọn loại file muốn xử lý, nhằm tiết kiệm thời gian trích xuất dữ liệu. Đặc biệt, MultiExtractor có khả năng lọc kích thước ảnh, tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng.

Mặc dùng công nghệ nén và giải nén file của MultiExtractor không thể so sánh với những phần mềm nổi tiếng như 7ZIP, WinRAR những vẫn đáp ứng được một số nhu cầu cơ bản, bạn có thể kết hợp với WinRAR để tăng cường hiệu quả công việc nén và giải nén.

Các tính năng chính của MultiExtractor:

- Trích xuất file và tài nguyên hệ thống.

- Phân tích file.

- Giải nén file.

- Hỗ trợ nhiều định dạng file.

- Lọc kích thước ảnh.



Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MultiExtractor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multiextractor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MultiExtractor 4.8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • File Extractor 3/5 Trích xuất dữ liệu từ các file nén
  • RAR Reader 3/5 Xem, trích xuất dữ liệu file nén RAR
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm