download Multiply with Monty cho Android

Multiply with Monty

 cho Android

Download Multiply with Monty - Game học tập bổ ích cho bé

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 05/10/2021

Multiply with Monty là một game học tập cực kỳ sáng tạo dành cho trẻ em, giúp các bé học bảng cửu chương một cách dễ dàng, vui vẻ nhờ việc tương tác với những trò chơi lý thú và bổ ích.


Bản hẳn còn nhớ lúc nhỏ phải suốt ngày đọc vanh vách bảng cửu chương in sẵn ở trang bìa cuối của cuốn sách để học. Tuy vậy mà vẫn lúc nhớ lúc quên bởi những con số khô khan chẳng dễ vào đầu chút nào. Nhiều đứa trẻ bây giờ cũng vậy, việc học thuộc lòng bảng cửu chương với một số bé như là một cực hình và mỗi giờ học toán lại như gánh năng, áp lực. Chính vì vậy mà tựa game Multiply with Monty ra đời với mong muốn làm cho môn toán dễ dàng hơn và giúp bé hào hứng hơn.

multiply with monty

Download Multiply with Monty - Game học bảng cửu chương cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Có một thực tế rằng, bộ lão con người sẽ tiếp thu và lưu trữ thông tin dễ hơn, lâu hơn khi tâm trạng thoải mái, vui vẻ, hứng thú và thông tin kết hợp với hình ảnh. Multiply with Monty cho Android có tất cả những điều đó trong mỗi bài giảng của mình. Nhờ đó, những đứa trẻ sẽ như được vừa học vừa chơi, tiếp thu các kiến thức một cách tự nhiên, nhớ lâu hơn và hứng thú hơn y như chúng đang xem phim hoạt hình vậy.

Chem Hoa Qua 3D là game vui nhộn với lối chơi đơn giản phù hợp để các bé giải trí sau những giờ học tập căng thẳng. Là phiên bản mới nhất của tựa game nổi tiếng, Chem Hoa Qua 3D được thiết kế với hình ảnh đẹp mắt cùng nhiều màn chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ làm bé thích thú.

multiply with monty 2

Tải Multiply with Monty cho Android - Game học tập bổ ích cho bé

Multiply with Monty được xây dựng dựa trên phương pháp Montessori để giúp bé học bảng cửu chương một cách hiệu quả và dễ dàng hơn. Phương pháp giáo dục này là để cho các con học một mình, theo ý muốn, trong một môi trường đòi hỏi sự tập trung. Đó là lý do tại sao trò chơi này cung cấp các bài thuyết trình thú vị, pha trộn màu sắc, âm nhạc và đòi hỏi sự tương tác cao của trẻ.

Snow ball fling cũng là game giải trí nhẹ nhàng có lối chơi tương tự như tựa game Angry bird nổi tiếng. Người chơi trong Snow ball fling có nhiệm vụ bắn hạ những chú chim cánh cụt bằng vũ khí là những viên tuyết, game có nhiều cấp độ thỏa sức cho bạn khám phá và chinh phục.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game học tập bổ ích
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đừng bỏ lỡ bài viết này vì hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tựa game học tập bổ ích dành cho người lớn, trẻ nhỏ cũng có thể chơi được trên Android và iOS. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa học vừa chơi, kết hợp với giải trí ngay trên smartphone.
  • Chuỗi (string) trong C
    Bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về hàm và mảng (array) trong C++. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về chuỗi (string) trong C++.
  • Multi Maze Mountain 2 - Game giúp trẻ học thuộc bảng cửu chương
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Multi Maze Mountain 2 là chương trình giúp các em học sinh học thuộc bảng cửu chương qua các trò chơi như lạc vào mê cung. Nhiệm vụ của các em là thực hiện tính toán để có thể thoát ra khỏi mê cung đó.
  • Hàm trong C
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Trong bài học C++ trong bạn đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về vòng lặp và lệnh điều kiện trong C++ là gì, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm trong C++ nhé.
  • Mảng (array) trong C (phần 3)
    Trong bài học C++ về mảng (array) trong C++ (phần 1 và 2) Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về khởi tạo mảng và khai báo mảng trong C++ là gì. Trong bài C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu
  • Number trong C++
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trong các bài học C++ trước chúng ta đã tìm hiểu về lệnh điều kiện và hàm trong C++, trong bài học tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Number trong C++ là gì.
  • Cấu trúc dữ liệu trong C
    Trong các bài học C++ chúng ta đã cùng tìm hiểu về Input và Output trong C++ là gì. Trong bài học C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cấu trúc dữ liệu trong C++.
  • Input và Output trong C
    Trong bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về tham chiếu trong C++ cũng như Date và Time trong C++ là gì. Trong bài học tiếp theo đưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn
  • Namespace trong C# là gì?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về nạp chồng toán tử (Operator Overloading) trong C# và Interface trong C#. Bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Namespace trong C# là gì?
  • Đáp án Học và làm theo lời Bác 2022 bảng A, B, C đầy đủ nhất
    Cuộc thi trực tuyến "tuổi trẻ học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2022 đã chính thức diễn ra từ ngày 12/9/2022. Tính đến thời điểm hiện tại, cuộc thi đã trải qua 3 vòng
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Tìm hiểu về Học C#
    Chương trình học c# là phần bắt buộc và quan trọng đối với những người theo lập trình, bởi C# là ngôn ngữ lập trình hướng đến đối tượng hiện đại, đối thủ của Java. Hãy cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu
  • Nullable trong C# là gì?
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về toán tử và câu lệnh điều kiện trong C#. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về Nullable trong C# là gì?
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Multiply with Monty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multiply with monty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Multiply with Monty cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm