download MultiTrack DAW Cho iPhone

MultiTrack DAW

 Cho iPhone

Download MultiTrack DAW - Ứng dụng chỉnh sửa âm thanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/08/2019

MultiTrack DAW là trình ghi âm và biên tập âm thanh mạnh mẽ cho các thiết bị iPhone, iPod touch và iPad, ứng dụng cung cấp 24 bản nhạc stereo chất lượng cao và MultiTrack DAW cũng có khả năng phát lại tất cả các bản nhạc, đi kèm các công cụ chỉnh sửa âm thanh để bạn có được những bản nhạc như ý muốn.




MultiTrack DAW sẽ giải phóng sự sáng tạo của bạn với 24 bản nhạc chất lượng cao, đi cùng với nhiều bản ghi, bản hòa âm ấn tượng. Người dùng có thể xây dựng các bài hát mới giống như một bản thu âm thực sự, với khả năng giám sát và ghi đè của MultiTrack DAW, hay thực hiện di chuyển, cắt các phần âm thanh không mong muốn, sau đó chia sẻ tệp qua iTunes, WiFi, email và SoundCloud.

multitrack daw

Download MultiTrack DAW, Ứng dụng chỉnh sửa âm thanh

 

MultiTrack DAW mang đến nhiều tính năng hữu ích: tích mic tai nghe và giao diện USB, cho phép nhập các tệp ở nhiều định dạng như mp3, ogg, wav, aac, m4a, aif và m4a. Trong khi ghi âm, bạn có thể tạm dừng và tiếp tục bản ghi vào bất cứ lúc nào, một ứng dụng ghi âm rất thiết thực mà bạn có thể tận dụng để ghi lại nhiều nguồn âm thanh khác nhau.

Parrot Voice Recorder cũng là ứng dụng ghi âm đa năng giúp bạn ghi lại nhiều nguồn âm thanh khác nhau với chất lượng tốt. ngoài ra Parrot Voice Recorder còn giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh hay khuếch đại âm thanh của các bản ghi.

 

Các tính năng chính của MultiTrack DAW:

 

- Ứng dụng ghi âm và chỉnh sửa âm thanh

- Nhiều bản nhạc chất lượng cao

- Hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh

- Chia sẻ âm thanh qua nhiều kênh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MultiTrack DAW được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multitrack daw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MultiTrack DAW Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Auphonic Edit 5/5 Ứng dụng chỉnh sửa âm thanh cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Recording Studio Lite 3/5 Ứng dụng ghi âm và chỉnh sửa âm thanh cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm