download mUSBfixer 2.0

mUSBfixer

 2.0

Download mUSBfixer - Sửa lỗi, khôi phục dữ liệu trên USB

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/10/2017

mUSBfixer là ứng dụng định dạng và sửa chữa các ổ đĩa USB và SD, khôi phục dữ liệu trong các thiết bị này bằng cách chuyển đổi các thư mục shortcut sang các thư mục thực cho phép duyệt nội dung. mUSBfixer hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8.


mUSBfixer cho phép người dùng chọn thiết bị đích từ danh sách kéo xuống. Ứng dụng mUSBfixer tích hợp tính năng nhận biết các thiết bị kết nối gồm các ổ đĩa USB và các thẻ SD, cũng như làm mới (refresh) danh sách khi có thêm các thiết bị mới được kết nối.

HP USB Disk Storage Format Tool cũng là công cụ định dạng ổ đĩa USB nổi tiếng được nhiều sử dụng, với khả năng format USB nhanh chóng, an toàn cho dữ liệu, bên cạnh đó HP USB Disk Storage Format Tool còn giúp sửa các lỗi thường gặp trên USB.


mUSBfixer
Download mUSBfixer - Phần mềm Sửa lỗi, khôi phục dữ liệu trên USB

 

Tải mUSBfixer sẽ là lựa chọn hoàn hảo hỗ trợ người dùng định dạng lại các ổ đĩa USB và ổ SD không thể định dạng theo cách thông thường. Ngoài ra, chức năng "Recover shortcut folders" có khả năng chuyển đổi các thư mục shortcut sang các thư mục thông thường và khôi phục lại dữ liệu hiệu quả.

mUSBfixer được đánh giá cao nhờ tính năng xử lý tác vụ khá nhanh, không ngốn nhiều CPU và tài nguyên hệ thống, do đó, ứng dụng không ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của máy tính.

Bên cạnh đó thì công cụ PenFormat hỗ trợ format rất nhiều loại USB được sản xuất từ các hãng khác nhau như Compact Flash, CF Card II, Memory Stick Duo Pro, sử dụng PenFormat bạn có thể sao chép dữ liệu thoải mái từ USB sang máy tính và ngược lại.

Các tính năng chính của mUSBfixer:

- Định dạng và sửa chữa ổ đĩa USB và SD.

- Khôi phục dữ liệu.

- Hỗ trợ Windows XP / Vista / 7 / 8.



Liên kết tải về - [575 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

mUSBfixer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm mUSBfixer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat musbfixer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm