download Muse Dash Cho Android

Muse Dash

 Cho Android

Download Muse Dash - Game âm nhạc sinh tồn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/11/2022

Muse Dash là game di động có sự kết hợp động đáo giữa 2 thể loại âm nhạc và đi cảnh cho phép người chơi biến hóa thành các nhân vật mà mình ưa thích để sinh tồn, Muse Dash được nhiều game thủ yêu thích nhờ thiết kế nhân vật đồ họa theo phong cách truyện tranh Bản vô cùng đáng yêu và độc đáo.


Thế giới trong Muse Dash cho Android là sự hòa trộn hoàn hảo giữa trò chơi parkour thú vị và trò chơi âm nhạc truyền thống. Cách chơi của game cũng khá đơn giản, người chơi chỉ cần thu thập càng nhiều nốt nhạc và vật phẩm càng tốt để đánh bại kẻ thù.

muse dash

Download Muse Dash - Game âm nhạc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Muse Dash cho iPhone không đòi hỏi nhiều kỹ năng từ người chơi, chính vì vậy nếu bạn không xuất sắc trong các tựa game hành động thì thì vẫn có thể trở thành cao thủ trong Muse Dash bằng cách chạy đua với các nốt nhạc. Hãy lựa chọn cho mình một cô nàng dễ thương và bắt đầu hành trình chạy đua với thời gian và quét sạch những con quái vật trên đường đi.

VOEZ là tựa game âm nhạc mới đến từ nhà phát hành Rayark, với những ca khúc hay và hình ảnh phong cách Anime dễ thương, VOEZ đưa bạn vào một thế giới âm nhạc sôi động, trẻ trung và cực kỳ hấp dẫn.

muse dash 2

Tải Muse Dash - Game âm nhạc kết hợp hành động đi cảnh độc đáo

Người chơi game âm nhạc  Muse Dash sẽ nhảy theo điệu nhạc và đánh bại kẻ thù từ trên cao và phía trước bằng các thao tác trái phải đơn giản. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý đến các chướng ngại vật. Mặc dù không khó để vận hành nhưng đây chắc chắn là một trò chơi thú vị. Có rất nhiều bài hát cho bạn lựa chọn và thiết kế nhịp đập một cách tỷ mỉ. Rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Cũng là game âm nhạc nhưng StepMania đòi hỏi người chơi cùng thực hiện những động tác nhảy sôi động, game StepMania phù hợp với những ai muốn kết hợp giữa việc thưởng thức âm nhạc và những bài thể dục để vận động cơ thể.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Muse Dash được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat muse dash là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Muse Dash Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ICEY 3/5 Game hành động đi cảnh
  • Kuso 3/5 Game hành động đi cảnh hấp dẫn
  • GoNNERGame hành động đi cảnh cho PC
  • OddmarGame hành động đi cảnh đồ họa đẹp mắt cho mobile
  • Trap AdventureGame hành động đi cảnh hấp dẫn
  • CelesteGame hành động đi cảnh cực hấp dẫn trên Steam
  • BirdGutGame phiêu lưu đi cảnh hấp dẫn cho di động
  • City JumpGame hành động platform cho điện thoại, máy tính bảng Android
  • Jump KingGame hành động đi cảnh hấp dẫn trên Steam
  • Geometry Dash APKGame âm nhạc điều khiển khối vuông kỳ diệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm