download Music Player Cho Android

Music Player

 Cho Android

Download Music Player - Trình phát nhạc chuyên nghiệp cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/12/2018

Music Player là trình phát nhạc miễn phí dành cho mobile với các hiệu ứng âm thanh đẹp mắt mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, bên cạnh đó tính năng cân bằng 10 băng tần mạnh mẽ của Music Player có thể đáp ứng được nhu cầu âm nhạc của bất kỳ người dùng nào.



Music Player là một công cụ nghe nhạc độc đáo trên điện thoại di động và máy tính bảng, được thiết kế đẹp mắt và cải tiến cho người nghe. Giao diện trực quan cho phép người dùng dễ dàng mở bài hát, điều khiển tai nghe, phát bài hát theo thư mục, khóa chơi nhạc màn hình, đồng thời sử dụng thao tác kéo để sắp xếp bài hát.

music player

Tải Music Player cho Android - Ứng dụng nghe nhạc cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Music Player có thể tự động quét tất cả các file âm thanh. Duyệt và phát nhạc của bạn theo danh sách phát, bài hát, album, nghệ sĩ, thư mục. Tiện ích hỗ trợ hầu hết các định dạng âm nhạc và âm thanh hiện nay như MP3, WAV, FLAC, AAC, APE...

JOOX Music cũng là ứng dụng nghe nhạc được sử dụng phổ biến tại Trung Quốc, thông qua JOOX Music người dùng có thể nghe trực tuyến hàng triệu bài hát miễn phí, thậm chí tạo bộ sưu tập nhạc yêu thích cho riêng mình.

music player 2

Tải Music Player - Trình phát nhạc chuyên nghiệp cho mobile

Đặc biệt Music Player còn cho phép người dùng chỉnh sửa chi tiết bài hát (tên bài hát, tên nghệ sĩ, tên album) và chia sẻ những bài hát yêu thích của bạn cho bạn bè. Đây cũng là trình phát nhạc ngoại tuyến chất lượng cao, trình phát bài hát, trình phát âm thanh, máy nghe nhạc mp3. Hoặc sử dụng cho việc cắt nhạc chuông, cắt âm thanh (tối ưu hóa kích thước nhạc, tạo âm thanh nhỏ hơn để đặt thành nhạc chuông)

VLC cho Android cũng là ứng dụng nghe nhạc được nhiều người dùng di động tin tưởng và sử dụng, VLC cho Android là phiên bản dành cho điện thoại của phần mềm VLC trên PC với khả năng chơi được nhiều định dạng nhạc và hoạt động rất ổn định.


Liên kết tải về - [36 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Palco MP3 3/5 Ứng dụng nghe nhạc Brazil trực tuyến miễn phí
  • Zvuk 3/5 Ứng dụng nghe nhạc trực tuyến cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm