download MusIC Pot Demo

MusIC Pot

 Demo

Download MusIC Pot - Phần mềm quản lý nhạc đệm sân khấu chuyên nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/07/2017

MusIC-Pot là trình phát âm thanh (mp3, wav, wma) dành cho các chuyên gia cần bản nhạc đệm cho các màn trình diễn trên sân khấu của họ. MusIC-Pot có khả năng đồng bộ hóa giữa nhạc với lời bài hát cũng như điều hướng toàn bộ tiết mục dễ dàng và nhanh chóng. Số lượng bài hát không giới hạn trong mỗi dự án.



Bạn có phải là người thường xuyên biểu diễn trên sân khấu và cần có các bản nhạc nền để buổi biểu diễn của mình trở nên ấn tượng? Trong mỗi buổi biểu diễn, cần có những người phụ trách công việc âm thanh và họ cần phải biết lựa chọn các loại nhạc nền phù hợp với mọi đối tượng khán giả nhằm tạo ra một bầu không khí sống động và lôi cuốn. Chính vì vậy phần mềm MusIC-Pot ra đời với tính năng giúp người dùng quản lý các bản nhạc đệm sân khấu một cách hiệu quả. Hoàn thành tốt việc quản lý nhạc đệm sẽ góp một phần không nhỏ vào thành công chung của cả buổi diễn.

music pot

Download MusIC-Pot - Phần mềm quản lý nhạc đệm sân khấu chuyên nghiệp

MusIC-Pot cung cấp cho người dùng nhiều công cụ và tính năng đặc biệt được đúc rút từ nhu cầu sử dụng thực tế của các nhà thiết kế âm thanh cũng như nhạc sĩ. Phần mềm sẽ giúp việc chuyển tiếp giữa các tiết mục được diễn ra liền mạch mà không bị ngắt quãng bởi những giây phút yên lặng. Đặc biệt phần mềm cũng cung cấp tính năng hiển thị các bản nhạc để giảm thiểu việc quên lời, cấu trúc, hợp âm hoặc bất kỳ ký hiệu nào bị khuyết trong bản nhạc gốc. Bên cạnh đó tiện ích cũng có thể phân loại và dễ dàng tìm các bài hát phù hợp trong quá tiết mục diễn ra.

Sử dụng MusIC-Pot, người dùng có thể điều hướng cực nhanh qua danh sách bài hát. Bạn cũng có thể thực hiện việc tùy chỉnh dánh sách và lời bài hát bao gồm: Kích thước, phông chữ, loại font chữ, màu sắc, kích thước và hình dạng màn hình, tiêu đề trong danh sách bài hát... MIDI kiểm soát các tính năng chính.

music pot 2

Tải MusIC-Pot - Phần mềm quản lý nhạc đêm cho sân khấu

MusIC-Pot giúp người dùng tận dụng được tối đa không gian trên màn hình với tính năng tự động ẩn. Nó giúp hiển thị lời bài hát cũng như điểm phát nhạc tương ứng. Bên cạnh đó tính năng nhãn dán cho phép người dùng phân loại theo tên hoặc hình ảnh theo từng tiết mục khác nhau. Tiện ích cũng hiển thị đồng hồ với các thông tin như thời lượng của toàn bộ buổi biểu diễn, thời lượng đã trôi qua và thời lượng còn lại. Nhờ đó người dùng có thể tính toán và căn chỉnh thời gian diễn ra buổi biểu diễn một cách hiệu quả. Giảm thiểu được tình trạng thiếu hụt hoặc thời gian thừa một cách vô nghĩa.

music pot 3

Download MusIC-Pot - Phát nhạc, quản lý nhạc đệm chuyên nghiệp.

Hệ thống kết nối an toàn của MusIC-Pot cho phép bạn nhanh chóng cắm các cổng MIDI để phòng trường hợp bị gián đoạn giữa chừng. Tiện ích cũng cung cấp tính năng tùy chỉnh các bài hát theo các đặc điểm như màu sắc, kích thước, font chữ hay vị trí trên màn hình. Đối với mỗi bài hát cũng như mỗi dự án thì tất cả âm lượng đều được lập trình một cách tự động. Người dùng có thể quản lý toàn bộ tiết mục của mình từ mọi thiết bị được kết nối qua cổng MIDI.

Đặc biệt MusIC-Pot còn mang đến một tính năng vô cùng hữu ích mà chắc hẳn hầu hết người dùng sử dụng đều yêu thích đó là trình chỉnh sửa lời bài hát. Tính năng này cho phép bạn biên tập lại lời bài hát một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, khi download và dùng phần mềm, bạn còn có thể đánh dấu các đoạn nhạc và làm nổi bật chúng bằng những màu sắc khác nhau. Việc chuyển tiếp các bài hát cũng rất dễ dàng và áp dụng linh hoạt cho từng tiết mục khác nhau.

Các tính năng chính của MusIC-Pot:

- Phần mềm quản lý nhạc đệm chuyên nghiệm cho sân khấu
- Tận dụng được tối đa không gian trên màn hình với tính năng tự động ẩn
- Phân loại tiết mục theo tên, chữ cái, hình ảnh
- Hiển thị đồng hồ với thời gian tổng thể và thời gian đã trôi qua
- Hệ thống kết nối an toàn cho phép cắm cổng MIDI trông trường hợp vô tình bị ngắt kết nối
- Âm lượng được thiết lập tự động cho từng bài hát và tiết mục
- Cung cấp trình chỉnh sửa bài hát, đánh dấu bài hát bằng màu sắc
- Chuyển tiếp bài hát nhanh chóng và linh hoạt


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MusIC Pot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music pot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ultra MP3 3/5 Trình phát nhạc cho điện thoại symbian
  • NePLAYER 4/5 Trình phát nhạc chất lượng cao cho mobile
  • ExMplayerTrình phát nhạc, video, xem phim chuyên nghiệp
  • PlayerProTrình phát nhạc/video cho điện thoại Android
  • AmarokTrình phát nhạc và quản lý nhạc miễn phí
  • MuziTrình phát nhạc trực tuyến miễn phí cho di động
  • Hanso PlayerTrình phát nhạc chất lượng cao
  • Melody PlayerTrình phát nhạc chất lượng cao
  • Retro Music PlayerTrình phát nhạc miễn phí cho điện thoại Android
  • Media Player Classic RemoteỨng dụng điều khiển trình phát nhạc trên máy tính từ xa qua điện thoại, máy tính bảng Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm