download Music Video Maker Pro cho Android

Music Video Maker Pro

 cho Android

Download Music Video Maker Pro - Làm video từ ảnh trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 13/04/2021

Music Video Maker Pro là ứng dụng làm video từ ảnh trên điện thoại, giúp bạn tạo ra một slide show hình ảnh đẹp với nhạc nền sinh động và những hiệu ứng chuyển cảnh tuyệt vời. Music Video Maker Pro cung cấp khung cho những bức ảnh mà bạn đưa vào, bạn có thể tùy chọn khung hình mà mình thích để ghép vào các hình ảnh cá nhân.


Music Video Maker Pro mang lại cho người dùng nhiều tính năng hữu ích, trong đó chức năng làm video từ ảnh giúp tạo ra những đoạn video hấp dẫn từ những bức ảnh mà bạn đã chụp, ứng dụng cung cấp hàng nghìn bài hát khác nhau để người dùng lựa chọn, số lượng hình ảnh được đưa vào video không bị giới hạn, thỏa sức cho người dùng tự sáng tạo.

Bộ lọc hình ảnh của Music Video Maker Pro mang đến nhiều sự trải nghiệm cho người dùng, với những bức ảnh ban đầu bạn có thể biến nó theo nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, hay hiện đại, ngoài ra người dùng có thể viết thêm những đoạn văn bản trên video hình ảnh của mình, thêm những tiêu đề hay cho bức ảnh.

Chế độ chạy video sẽ tự động được cân bằng phù hợp với số lượng hình ảnh mà người dùng lựa chọn, bạn có thể thêm những biểu tượng cảm xúc khác nhau vào hình ảnh để tăng thêm sự sinh động trong video của mình, để có thể sử dụng ứng dụng Music Video Maker Pro người dùng cần phải mua với giá không quá đắt, để được sử dụng những tính năng hấp dẫn của nó.

Chắc hẳn, ứng dụng Tik Tok đã trở thành ứng dụng không còn xa lạ với mọi người, nhất là với giới trẻ, gần đây, ứng dụng Tik Tok này mới tích hợp thêm tính năng mới có tên là #ReactToThis giúp người dùng khi dùng ứng dụng này dễ dàng thể hiện được cảm xúc ở trên Video nên được các bạn trẻ càng yêu thích và sử dụng hơn.

Những tính năng chính của Music Video Maker Pro:

- Làm video từ những hình ảnh của bạn

- Cung cấp nhiều hiệu ứng khác nhau

- Thư viện âm nhạc miễn phí với hàng nghìn bài hát hay

- Thêm văn bản, biểu tượng cho video



Liên kết tải về - [21 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Video Maker Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music video maker pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Video Maker Pro cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm