download Music Video Marker Cho Android

Music Video Marker

 Cho Android

Download Music Video Marker - Ứng dụng thiết kế video từ album ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/12/2018

Music Video Marker là ứng dụng giải trí thú vị cho những người dùng di động, với tính năng tạo video từ ảnh Music Video Marker sẽ giúp bạn có những giây phút thư giãn hiệu quả cùng người thân bên những video đầy vui nhộn, hấp dẫn và giàu cảm xúc.



Bạn đang tìm kiếm ứng dụng tạo video vui nhộn từ việc xử lý ảnh và biên tập video hiêu quả thì Music Video Marker cho Android là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Tiện ích cho phép tạo nên những video tuyệt đẹp từ hình ảnh, Slide Show, tạo phim ngắn. Đồng thời còn tích hợp tính năng chỉnh sửa dễ dàng và thuận tiện.

music video marker

 

Tải Music Video Marker - Ứng dụng tạo video từ ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Music Video Marker, người dùng có thể tạo video với tối đa hàng trăm bức ảnh và thêm với các hiệu ứng đẹp mắt, dễ dàng thêm nhạc nền cùng bộ lọc và khung ảnh vô cùng dễ thương.

Cute CUT là ứng dụng chỉnh sửa video giúp người dùng tạo nên những đoạn clip độc đáo chưa từng thấy trước đó, Cute CUT hỗ trợ tính năng cắt ghép đồng thời thêm các đoạn text để biến những thước phim trở thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực.

music video marker 2

Tải Music Video Marker - Ứng dụng thiết kế video từ album ảnh

Điểm nổi bật ở Music Video Marker đó là các video được xuất ra với định dạng full HD. Tiện ích cung cấp nhiều hiệu ứng và frame khung cảnh đẹp. Tích hợp hơn 1000 sticker nhãn dán thú vị giúp bạn có những video chuyên nghiệp hơn. Giao diện làm việc cực kỳ thân thiện và dễ sử dụng để người dùng thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình.

Với người dùng sử dụng máy tính thì ProShow Gold là một trong những công cụ tuyệt vời nhất để làm những video từ bộ sưu tập ảnh của mình, ProShow Gold luôn cập nhật những tính năng độc đáo mà những chương trình khác không có được.


Liên kết tải về - [32,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Video Marker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music video marker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Video Marker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm