download Musicality for Mac 3.1.12 build 191

Musicality for Mac

 3.1.12 build 191

Download Musicality for Mac - Kết nối dịch vụ phát nhạc trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/04/2019

Musicality for Mac là dịch vụ client dành cho desktop có khả năng kết nối với nhiều dịch vụ phát nhạc thông dụng nhất như 8tracks, Deezer, Google Play, v.v, đồng thời tích hợp nhiều công cụ đơn giản mà hữu ích hỗ trợ người dùng quản lý danh sách phát nhạc hiệu quả. Tải Musicality for Mac nếu bạn là người thích nghe nhạc trực tuyến.


Musicality for Mac được thiết kế và hỗ trợ nhiều dịch vụ âm nhạc như MixCloud, Pandora, Rdio, Rhapsody, Seeburg 1000, Slacker Radio, Songza, SoundCloud, Google Play, v.v. Không chỉ tạo danh sách phát nhạc, Musicality for Mac còn cho phép người dùng phát hay dừng track nhạc, điều hướng danh sách phát qua trình đơn của thanh trạng thái, và sử dụng các phím đa phương tiện mặc định của ứng dụng.

Để nghe nhạc trên máy Mac, bạn có thể sử dụng phiên bản VLC cho Mac nổi tiếng với hỗ trợ nhiều định dạnh nhạc và video khác nhau, ưu điểm của VLC cho Mac là cho chất lượng âm thanh hình ảnh sắc nét, các tùy chỉnh điều khiển linh hoạt.


Musicality for Mac
Download Musicality for Mac - Phần mềm Kết nối dịch vụ phát nhạc trực tuyến

 

Đặc biệt, phiên bản beta mới nhất của Musicality for Mac tích hợp tính năng hỗ trợ thêm nhiều dịch vụ mới trong bảng điều khiển ban đầu, theo tên dịch vụ được chọn với khả năng điều hướng nhanh đến website đó. Phiên bản beta Musicality for Mac hiện vẫn đang được phát triển thêm và người dùng sẽ cần tự tìm dịch vụ yêu thích trong danh sách dịch vụ của phần mềm.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tiện ích Adobe Media Player hỗ trợ xem video và nghe nhạc trên các trang web khác nhau, chạy được hầu hết các định dạng audio và video, bên cạnh đó Adobe Media Player còn cung cấp tính năng quản lý và tải về các video.

Các tính năng mới của Musicality for Mac:

- Kết nối với các dịch vụ phát nhạc trực tuyến.

- Quản lý danh sách phát nhạc.

- Hỗ trợ điều hướng nhanh đến website nhạc.

- Cung cấp các phím đa phương tiện mặc định.



Liên kết tải về - [46.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Musicality for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Musicality for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat musicality for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Musicality for Mac 3.1.12 build 191


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YY Music 3/5 Trình phát nhạc cho Youtube
  • Airflow for Mac 5/5 Stream video tới các thiết bị ChromeCast và Apple TV
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm