download MusicBee 3.5.8150 beta

MusicBee

 3.5.8150 beta

Download MusicBee - Nghe nhạc, xem phim tiện lợi

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/05/2022

MusicBee cung cấp đến bạn tính năng phát nhạc chất lượng cao và quản lý thư viện nhạc cá nhân trên hệ thống. Bên cạnh đó, MusicBee còn giúp chỉnh sửa các thông tin về file nhạc, chuyển đổi định dạng nhạc, trích xuất dữ liệu nhạc từ CD, tạo danh sách phát nhạc...


MusicBee là tiện ích tất cả trong một dành cho bộ sưu tập âm nhạc của bạn trên máy tính từ việc chơi nhạc đến việc quản lý nhạc. Mỗi bài hát được phát sẽ hiển thị kèm theo các thông tin chi tiết về thể loại, ca sĩ trình bày, xếp hạng,... và bạn có thể sắp xếp các bài hát theo một thứ tự mong muốn.

download musicbee

Download MusicBee - Phần mềm xem phim nghe nhạc tiện lợi

MusicBee cho phép chỉnh sửa những thông tin âm nhạc bị sai trong danh sách nhạc, tùy biến hiệu ứng âm thanh, remix nhạc theo ý muốn. Bên cạnh đó là tính năng sao chép và trích xuất nhạc từ CD, chuyển đổi qua lại giữa các định dạng nhạc để tiện lưu trữ hoặc nghe lại trên di động.

MusicBee có các tính năng khá gióng với iTunes khi cũng là nơi hiển thị đầy đủ các thông tin về phim truyện cũng như cài bài hát HOT nhất hiện nay, tuy nhiên với iTunes người dùng còn làm được nhiều hơn thế bởi vì khi download iTunes, người dùng sẽ được hỗ trợ kết nối với các thiết bị iOS đặc biệt là iPhone, iPad ...

Tính năng chính của MusicBee:

- Chơi nhạc chất lượng cao
- Chỉnh sửa thông tin nhạc
- Rip nhạc từ CD, chuyển đổi định dạng
- Tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh


Liên kết tải về - [11.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MusicBee được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat musicbee là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MusicBee 3.5.8150 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm