download Musixmatch Lyrics Finder cho iPhone 7.7.9

Musixmatch Lyrics Finder cho iPhone

 7.7.9

Download Musixmatch Lyrics Finder cho iPhone - Thư viện lời bài hát trên điện thoại

Thu Hà  cập nhật: 08/12/2020

Musixmatch Lyrics Finder (Trước đây là Musixmatch music lyrics) cho iPhone là ứng dụng hát karaoke trên iOS với thư viện lyrics lớn nhất trên thế giới, cho phép bạn đồng bộ hay tìm và tải lyrics theo tên bài hát, nghệ sĩ thể hiện hoặc một đoạn lyrics cụ thể, hay xem các bản dịch lyrics đa ngôn ngữ cho bài hát yêu thích. Được bình chọn là ứng dụng của năm vào năm 2013, cho đến nay Musixmatch music lyrics cho iPhone vẫn liên tục khẳng định tên tuổi của mình giữa vô số ứng dụng cung cấp lyrics khác.


Musixmatch Lyrics Finder được trang bị tính năng tìm kiếm thông minh, giúp bạn tìm kiếm lyrics và đồng bộ nhanh các lyrics đó cho mọi ca khúc trong thư viện nhạc trên các thiết bị iOS. Để khai thác các tính năng của ứng dụng, bạn cần tải Musixmatch music lyrics cho iPhone, kết nối ứng dụng với tài khoản Spotify hoặc Apple Music đang sử dụng để ứng dụng tải lyrics khi bạn phát các track nhạc hay danh sách nhạc yêu thích.


Musixmatch music lyrics cho iPhone
Download Musixmatch Lyrics Finder cho iPhone - Thư viên lời bài hát trên điện thoại

Để hát karaoke trên điện thoại Android, bạn có thể trải nghiệm Red Karaoke Sing Record cho Android với nhiều tính năng thú vị như luyện giọng, ghi âm, chia sẻ bài hát... bên cạnh đó Red Karaoke Sing Record cho Android còn có kho nhạc gồm hơn 120.000 bản nhạc Karaoke tha hồ cho bạn lựa chọn.

Tính năng dịch lyrics sang các ngôn ngữ khác của Musixmatch music lyrics cho iPhone đặc biệt hữu ích với những ai muốn vừa học ngoại ngữ qua các bài hát vừa được thưởng thức những giai điệu âm nhạc ngọt ngào, dễ đi vào lòng người. Ngoài ra, Musixmatch Lyrics Finder còn cho phép bạn tải lyrics về tài khoản Apple Music hay tài khoản Spotify trực tiếp trên màn hình khóa của iPhone hay iPad.

GetMusic cũng là ứng dụng tìm kiếm lời bài hát, nghe nhạc và thưởng thức video từ Zing, YouTube, NhacCuaTui, ... với GetMusic bạn có thể tìm thấy phiên bản đầy đủ của bất cứ bài hát nào mà mình yêu thích.

Các tính năng chính của Musixmatch Lyrics Finder cho iPhone:

- Đồng bộ và tải lyrics.

- Dịch lyrics sang nhiều ngôn ngữ khác.

- Tải lyrics trên màn hình khóa của iPhone.


Liên kết tải về - [120 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Musixmatch Lyrics Finder cho iPhone - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Musixmatch Lyrics Finder cho iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat musixmatch lyrics finder cho iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Musixmatch Lyrics Finder cho iPhone 7.7.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm