download Mute Tab (for Chrome)

Mute Tab

 (for Chrome)

Download Mute Tab - Quản lý các tab có âm thanh trên Chrome

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 23/08/2017

Mute Tab là tiện ích tích hợp trong trình duyệt Chrome hỗ trợ người dùng quản lý âm thanh tốt hơn bằng cách kiểm soát các tab gây ồn ào, chặn âm thanh ở chế độ mặc định. Bên cạnh đó, Mute Tab hỗ trợ shortcut bàn phím để chặn tiếng hoặc bỏ chặn tất cả các tab, thiết lập ngoại lệ thông qua danh sách trắng và danh sách đen.


Mute Tab chỉ hiển thị các tab đang phát âm thanh trong Chrome, đây là tính năng tuyệt vời trong trường hợp người dùng mở nhiều tab cùng lúc, mở rộng các cửa sổ, hỗ trợ xác định tab đang phát âm thanh.

Mute Tab có khả năng chặn tiếng của tất cả các tab trên Chrome, bao gồm cả tab chạy ở chế độ nền hoặc tab dấu tên ở chế độ mặc định; đồng thời hỗ trợ shortcut bàn phím để chặn tiếng hoặc bỏ chặn tất cả các tab, chặn tab chạy trên nền hệ thống.

mute tab

Nếu bạn đang cần một công cụ để treo các tab trên trình duyệt Chrome thì có thể tham khảo tiện ích Tab Suspender; ưu điểm của Tab Suspender là đóng các tab mà bạn chưa dùng đến, nhằm làm cho giao diện trình duyệt trở nên gọn gàng hơn, đồng thời tiết kiệm bộ nhớ RAM hệ thống.

Bên cạnh đó, Mute Tab cho phép người dùng thiết lập ngoại lệ thông qua danh sách trắng (whitelist) - dùng để bỏ chặn tiếng và danh sách đen (blacklist) - dùng để chặn tiếng.

Những tính năng chính của tiện ích Mute Tab:

 

- Tích hợp trên trình duyệt Chrome

- Hỗ trợ người dùng chặn tiếng trên tab, bao gồm cả tab chạy ở chế độ nền hoặc tab dấu tên ở chế độ mặc định

- Hỗ trợ shortcut bàn phím để chặn tiếng hoặc bỏ chặn tất cả các tab

- Thiết lập ngoại lệ thông qua danh sách trắng và danh sách đen


Liên kết tải về - [694 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mute Tab được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mute tab là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mute Tab (for Chrome)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm