download MUTV cho Android

MUTV

 cho Android

Download MUTV - Ứng dụng theo dõi thông tin đội bóng Manchester United

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/04/2023

MUTV là ứng dụng giúp mang đến những fan hâm mộ quỷ đỏ những chương trình hấp dẫn về Manchester United. Tải MUTV, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức các trận cầu hấp dẫn, nghe chuyện bên lề cầu thủ, ứng dụng còn có chức năng thông báo những nội dung hấp dẫn sắp diễn ra để bạn không bỏ lỡ.


Nếu bạn là người có tình yêu đặc biệt với độ bóng Manchester United chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua MUTV, ứng dụng cho phép các fan như được sống cùng đội bóng con cưng của mình mọi lúc mọi nơi. Tại đây, người dùng có thể thưởng thực những trận đáu của MU được truyền hình trực tiếp từ các giải đấu nổi tiếng như Ngoại hạng Anh, Cúp C1 hay FA cup... cùng nghe các chuyên gia phân tích và bình luận.

mutv

Download MUTV - Ứng dụng theo dõi thông tin đội bóng Manchester United

MUTV mang tới cho người dùng tính năng Live stream 24/7 giúp bạn cập nhật các nội dung mỗi ngày với chương trình trực tiếp về câu lạc bộ. Đồng thời tính năng phát video theo yêu cầu để bắt kịp các chương trình yêu thích về MU bất cứ lúc nào theo nhu cầu của từng người. Hãy chắc chắn rằng bạn không bỏ lỡ những nội dung yêu thích bằn cách thiết lập nhắc nhở về các chương trình sắp tới. Xem bất kỳ live stream hoặc video nào trên màn hình TV bằng cách sử dụng chức năng Chromecast.

mutv 2

Tải MUTV - Ứng dụng theo dõi thông tin đội bóng MU

Thông qua MUTV người dùng được thưởng thức trực tiếp các trận đấu, cuộc phỏng vấn, nghe chuyên gia phân tích và nghe live về các trận đấu của Manchester United ở các giải trong nước và đấu trường châu Âu. xem tất cả các pha bóng đẹp mắt từ đội hình thi đấu chính trên sân, các giây phút kịch tính từ trận đấu và replay các pha bóng hay đầy đủ. Xem các thông tin về đội tyển, các bản hợp đồng mới trước mỗi mùa giải... Đặc biệt ứng dụng còn giúp bạn đến gần hơn với các cầu thủ của bạn như Lukaku, Pogba, Sanchez và truy cập độc quyền vào MUTV và phỏng vấn tại Old Trafford khu huấn luyện Aon. Tìm hiểu xem chiến lược của Jose Mourinho như thế nào trước lịch thi đấu của MU cùng tin tức độc quyền về các cuộc hợp báo của nhóm quản lý của MU.

Hiện tại Sopplus và SopCast là 2 trong số những ứng dụng hỗ trợ xem bóng đá trực tuyến tốt nhất hiện nay. Mặc dù ra đời sau nhưng Sopplus đã dần khẳng định được tên tuổi của mình với nhiều tính năng hấp dẫn cùng hình ảnh chất lượng cao và đường truyền ổn định. Bên cạnh đó SopCast vẫn duy trì là top ứng dụng được yêu thích và tải nhiều nhất


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MUTV được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mutv là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sop to Http 3/5 Ứng dụng xem bóng đá trực tuyến cho di động
  • Sopplus 3/5 Xem bóng đá, K+, phim HD miễn phí
  • FlyTVXem bóng đá, truyền hình trực tuyến miễn phí
  • Univision FootballTheo dõi trực tiếp bóng đá
  • Bongda88Ứng dụng cập nhật kết quả, xem tin tức bóng đá
  • Bachtuoc TVLink xem bóng đá trực tuyến tốc độ cao
  • Anhem TVCùng anh em xem bóng đá trực tiếp
  • TheDo TVTường thuật trực tiếp bóng đá chất lượng cao
  • VEBONGDAMua vé xem bóng đá trực tuyến
  • Addon iTVPlus cho KodiKho giải trí Kodi miễn phí
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm