download Muvik cho Windows Phone

Muvik

 cho Windows Phone

Download Muvik - Quay video hát nhép, lồng tiếng trên điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/09/2019

Ứng dụng Muvikhỗ trợ quay video, selfie trên điện thoại iPhone, iPad, các dòng Android như Samsung Galaxy, OPPO .. cũng như Lumia giúp người dùng giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ và kỉ niệm khi nó sảy ra, và biến chúng thành video tuyệt vời để chia sẻ với mọi người qua mạng xã hội. Ngoài ra với tính năng quay video và hát nhép Lipsync, Muvik cũng cho phép bạn thoải mái thể hiện giọng hát hay cử chỉ giống với thần tượng của mình.


Lưu ý: Hiện tại cả trang chủ và các ứng dụng iOS, Android của Muvik  đều không sử dụng được. Muvik chưa đưa ra thông tin chính thức từ việc này, hi vọng nhà phát triển sẽ sớm có thông báo đến với người dùng để có thể sử dụng được mạng xã hội thú vị này.

Ứng dụng Muvik cung cấp cho người dùng tính năng quay các selfie video dưới dạng lipsync cực tiện dụng. Bên cạnh đó là kho audio đồ sộ với hàng nghìn đoạn nhạc, lời thoại, hội thoại phim ảnh, âm thanh vui nhộn, kinh dị trong đời sống hàng ngày được cập nhật liên tục giúp chèn vào video của mình thêm phần sinh động. Còn nếu bạn muốn chụp ảnh Selfie đẹp mắt thì B612 là ứng dụng sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn. Điều đặc biệt của B612 là đi kèm với nhiều tính năng chỉnh sửa, các hiệu ứng và cho phép chia sẻ video lên mạng xã hội.

muvik

Download Muvik, Quay video hát nhép, lồng tiếng trên điện thoại

Người dùng sử dụng Muvik có thể thêm các hiệu ứng vào video của mình, biến những video này thành những đoạn phim lung linh hấp dẫn. Không chỉ có vậy, ứng dụng còn cung cấp cho bạn tiện ích kết nối cộng đồng mạng xã hội để sẻ chia những video của mình đến bạn bè và hàng triệu người dùng khác. Tik Tok cũng là ứng dụng có chức năng hoàn toàn tương tự, cho phép bạn tạo ra video hài hước, video hát nhép với chất lượng hình ảnh âm thanh tốt nhất, bên cạnh đó Tik Tok còn tích hợp với mạng xã hội để chia sẻ ngay với bạn bè, phiên bản Tik Tok cho iPhone dành cho người dùng di động hiện được rất nhiều người sử dụng

Link tải TikTok cho iPhone

muvik 2

Truy cập kho video phong phú từ cộng đồng

Việc tải và sử dụng Muvik cũng rất dễ dàng, người dùng chỉ cần chọn một nhạc nền và nhấn quay video. Sau đó chỉnh sửa bằng filter để có một video hấp dẫn và tải lên để chia sẻ cùng bạn bè. Bạn tham khảo thêm tiện ích Office 365 Message Encryption Viewer trên iOS với chức năng đọc và xem các email được mã hóa. Đối với những ai thường xuyên phải nhận và gửi các email bảo mật thì Office 365 Message Encryption Viewer là ứng dụng nên được cài đặt trên thiết bị của mình.

 

Các ứng dụng hát nhép và quay video tự sướng đã và đang rất cuốn hút giới trẻ, không chỉ là nơi để các bạn thư giãn và có những tiếng cười giải tỏa căng thẳng mà còn cho phép các bạn thể hiện tài năng nào đó của mình và chia sẻ đến người khác. Muvik cũng là một trong những tiện ích như vậy, khả năng quay video selfie ở phong cách lipsync, kết hợp với kho nhạc nền, lời thoại và âm thanh phong phú được đăng tải bởi cộng đồng người dùng làm cho Muvik trở thành một lựa chọn của rất nhiều người ham vui. 
 
Muvik  là ứng dụng của người Việt và được sự đón nhận nhiệt tình của giới trẻ Việt, trở thành một trong những ứng dụng hát nhép lớn nhất Việt Nam. Các bạn có thể hình dung Muvik giống như một phiên bản Youtube rút gọn nhưng gần gũi và thân thiện hơn giúp bạn theo dõi những người mà mình quan tâm và tất nhiên bạn cũng có thể trở thành đối tượng được hâm mộ và được nhiều thần tượng. 
 
Phiên bản Muvik mới nhất còn hỗ trợ các tính năng thú vị như diễn cùng thần tượng, thêm ô bình luận video phía dưới, sửa lỗi thoát ứng dụng, lỗi video player bị treo khi chưa download được dữ liệu, tự động phát lại các video trên mỗi hồ sơ cá nhân. Bạn có thể truy cập rất nhiều video với các chủ đề khác nhau, video được quan tâm, tìm hiểu các nhân tố mới và xem những người dùng tích cực nổi bật nhất.

 

Các tính năng chính của Muvik:

- Quay video selfie dưới dạng lipsync

- Chất lượng video rõ nét

- Cung cấp nhiều hiệu ứng đẹp mắt

- Kho audio đồ sộ nhiều chủ đề lựa chọn

- Dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Muvik được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat muvik là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Muvik cho Windows Phone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TikTok 5/5 Quay và phát video trực tiếp phong cách hài hước
  • TikTok cho iPhone 15 5/5 Mạng xã hội video HOT nhất hiện nay
  • Tiktok ApkNền tảng video âm nhạc, giải trí nổi tiếng toàn cầu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm