download MVL cho Android

MVL

 cho Android

Download MVL - Ứng dụng gọi xe không thu tiền tài xế

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/12/2018

MVL là ứng dụng gọi xe đến từ nhà phát hành Hàn Quốc có mặt tại rất nhiều quốc gia châu á như Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Singapore và nay đến Việt Nam. MVL mang đến cho các tài xế một dịch vụ hợp tác khá hấp dẫn đó là chẳng những không thu tiền từ tài xế mà còn dựa trên công nghệ Blockchain.


#Ghi chú: Theo thông tin từ nhà phát triển, ứng dụng gọi đặt xe trên di động MVL sẽ hỗ trợ các phiên bản Android, iOS, dự kiến ra mắt vào tháng 7/2018. Chúng tôi sẽ cập nhật link tải của ứng dụng này để người dùng có thể tải về Smartphone của mình.

MVL hoạt động theo mô hình kinh doanh giống với Uber và Grab đó là ứng dụng gọi xe trực tuyến tuy nhiên lại khác về công nghệ. Nếu như Uber và Grab sử dụng giải pháp khá truyền thống là tập trung cơ sở dữ liệu vào server để sử dụng riêng. Ngược lại, MVL lưu trữ dữ liệu bằng công nghệ blockchain nên dữ liệu sẽ là tài sản chung của mọi nhà cung cấp. Bên cạnh đó cơ chế phân chia dữ liệu thể hiện tính minh bạch, đồng thời cho phép mọi người cùng sử dụng tạo ra lợi ích cho bản thân.

MVL không có doanh thu từ hoạt động kết nối tài xế và người dùng nên sẽ không tung ra các đợt khuyến mại, mà thu hút khách hàng bằng giá cước rẻ (do tài xế không phải trả phí hoa hồng). Hơn thế nữa MVL còn tặng điểm thưởng dành cho tài xế dựa vào gói đánh gía của khách hàng sau mỗi chuyến. Tài xế có thể quy đổi tiền thưởng thành một loại token do MVLchanin phát hành.

Bên cạnh các ứng dụng gọi xe, các tiện ích tìm địa điểm nhà hàng ăn uống cũng được nhiều người quan tâm, Foody là một điển hình của các ứng dụng này, với chức năng tìm thấy hàng trăm ngàn địa điểm ăn uống và giải trí trên khắp đất nước, bạn có thể đăng nhập Foody bằng tài khoản mạng xã hội Facebook hoặc tạo tài khoản mới để chia sẻ bình luận và hình ảnh tại các địa điểm ăn uống.

mvl

Tải MVL - Gọi taxi, xe ôm giá rẻ

Ngoài việc cung cấp dữ liệu về hoạt động lái xe, người sử dụng nền tảng MVL cho di động còn có thể bổ sung thông tin về dịch vụ sửa xe, tai nạn, mua bán phương tiện. Công ty cũng liên kết với dịch vụ bảo hiểm, các đơn vị kinh doanh xe qua sử dụng, bán quảng cáo và bán dữ liệu cho các đơn vị bảo hiểm, các tổ chức nghiên cứu thị trường.

Ngoài MVL thì VATO cũng là ứng dụng gọi xe được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Điểm hấp dẫn ở VATO đó là bạn có thể mặc cả giá cho tài xế trước mỗi chuyến đi để lựa chọn được phương tiện di chuyển phù hợp nhất

Go Viet là đối tác của Go-Jek, mang đến ứng dụng dịch vụ với giải pháp về kết nối vận chuyển bằng xe 2 bánh,4 bánh, giao hàng, gọi đồ ăn cùng nhiều dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu của các khách hàng. Với nền tảng công nghệ tiên tiến, Go Viet mong muốn nâng cao được đời sống cho người Việt.

Các tính năng chính của MVL:

- Ứng dụng gọi xe trên di động

- Sử dụng công nghệ blockchain

- Không thu tiền tài xế

- Cung cấp dịch vụ đi xe giá rẻ

- Tăng thưởng tài xế dựa trên đánh giá của người dùng

Ứng dụng MVL dự kiến ra mắt vào tháng 7/2018


Liên kết tải về - [50M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký lái xe, tài xế MVL
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký lái xe, tài xế MVL, một ứng dụng gọi xe mới đến từ Singapore đang từng bước du nhập vào thị trường Việt Nam và đang kêu gọi các xế chuẩn bị xuống đường vào đầu tháng 7 tới đây. Các đăng ký lái xe, tài xế MVL cũng rất đơn giản, các bạn có thể tham khảo dưới đây.
  • Cách đặt xe GV Taxi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Thao tác, cách đặt xe GV Taxi cũng tương tự như các ứng dụng taxi xe công nghệ quen thuộc hiện nay như Grab hay GoViet, tuy nhiên GV Taxi sẽ có dịch vụ đa dạng từ gọi xe, vận tải, mau vé xe khách với chất lượng và chi phí cạnh tranh hơn, được nhiều người dùng đón chờ.
  • Top các ứng dụng đặt xe tại Việt Nam
    Ứng dụng đặt xe ngày càng trở nên phổ biến và tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng tìm được phương tiện di chuyển phù hợp cho mình chỉ với một chiếc điện thoại kết nối mạng. Số lượng ứng dụng tăng
  • Hướng dẫn đặt xe, gọi xe bằng EMDDI
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngoài các dịch vụ gọi xe trực tuyến như Grab hay Go-Viet hiện nay thì đặt xe bằng EMDDI là một lựa chọn mới cho người sử dụng, EMDDI sở hữu một liên minh Taxi khá đông đảo giúp cho người dùng gọi được xe trong thời gian ngắn.
  • Cách gọi xe ôm Grabbike, taxi Grab không cần cài app điện thoại
    Cách gọi xe ôm Grabbike, taxi Grab không cần cài app trên điện thoại dễ dàng thông qua số tổng đài Grab. Việc này cho phép người dùng gọi xe khi không có mạng hoặc không biết cách sử dụng ứng dụng.
  • Taxi Bình Định, giá cước, số điện thoại
    Số lượng taxi Bình Định khá nhiều, đáp ứng được nhu cầu sử dụng taxi của người dân, khách du lịch mọi lúc, mọi nơi. Để đặt xe trực tiếp, các bạn có thể gọi điện đến số điện thoại taxi Bình Định các
  • Taxi Hưng Yên, số điện thoại, giá cước
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Dịch vụ taxi Hưng Yên phục vụ khách hàng có nhu cầu đi lại khác nhau như đi đường ngắn, liên tỉnh, sân bay,..., vì vậy, khi muốn sử dụng taxi để phục vụ cho công việc, đi lại của mình tại Hưng Yên, các bạn có thể cập nhật số điện thoại các hãng để gọi xe.
  • Cách đăng nhập Uber, vào tài khoản Uber gọi taxi, xe ôm trực tuyến
    Để sử dụng Uber, gọi taxi hay xe ôm Uber thì người dùng cần đăng nhập tài khoản Uber. Sau khi đăng nhập, bạn có thể dễ dàng chọn địa điểm đến và gọi tài xế Uber tới đón. Cước phí xe ôm và Taxi Uber
  • Hướng dẫn đặt xe Carback
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với giải pháp đặt xe Carback hay gọi taxi grab, người sử dụng có thể tiết kiệm tối đa chi phí đi lại khi tìm và gọi xe trên các lộ trình đường dài, nếu bạn chưa biết đến ứng dụng hay cách sử dụng trên Carback thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu chi tiết hơn trong nội dung bên dưới.
  • Taxi Bạc Liêu, giá cước, số điện thoại
    Taxi Bạc Liêu, taxi Công Tử, taxi Mai Linh, taxi 24h, Gia Đình, Miền Nam là những hãng taxi lớn tại Bạc Liêu với mức giá cước rẻ, nhiều đầu xe, phục vụ khách hàng 24/24. Vì vậy, thông tin số điện
  • Taxi Yên Bái, số điện thoại, giá cước
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Không có quá nhiều hãng taxi Yên Bái, vì vậy, khi muốn gọi xe khu vực này, các bạn nên gọi điện trực tiếp đến số điện thoại taxi Yên Bái các hãng để có thể gọi taxi nhanh chóng, đáp ứng được nhu cầu đi lại của mình.
  • Taxi Tây Ninh, số điện thoại, giá cước
    Taxi Tây Ninh phổ biến với 4 hãng Taxi lớn là Taxi Mai Linh, Taxi Vinasun, Taxi Sao Đỏ và Taxi Long Sơn. Người dân địa phương, khách du lịch khi có nhu cầu đặt xe Taxi đi lại có thể gọi điện trực
  • Taxi Đắk Lắk, số điện thoại, giá cước
    Với những thông tin cụ thể về số điện thoại các hãng taxi Đắk Lắk, các bạn có nhu cầu sử dụng taxi tại khu vực này có thể gọi điện để đặt xe tiết kiệm thời gian hơn. Tổng hợp 10 hãng xe taxi Đắk Lắk
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MVL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mvl là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • inDriver 3/5 Ứng dụng gọi xe taxi giá rẻ cho Android
  • MeGo 3/5 ứng dụng gọi xe miễn phí cho di động
  • Go JekỨng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • EmddiỨng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • VivuỨng dụng gọi xe trên điện thoại
  • Ứng dụng gọi xe BEỨng dụng đặt xe ô tô, xe ôm, xe taxi
  • UnicarỨng dụng gọi xe ôm, xe tải chuyển hàng cho Android
  • VATOỨng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại
  • 88GOỨng dụng gọi xe taxi, xe khách, xe liên tỉnh
  • Đi ChungỨng dụng gọi xe giá rẻ cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm