download My 500px Universal 1.4.90

My 500px Universal

 1.4.90

Download My 500px Universal - Tự động cập nhật hình nền windows 10

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/10/2019

My 500px Universal mang đến cho người dùng windows 10 bộ sưu tập các hình ảnh đẹp mắt có thể sử dụng làm hình nền hoặc màn hình khóa. Tính năng đặc biệt của ứng dụng này là bạn có thể chia sẻ hình ảnh của mình cho người khác xem hay xem những hình ảnh của người khác, tìm kiếm ảnh theo từ khóa, lưu lại hình nền trên thư mục cá nhân.


My 500px Universal cho phép bạn sử dụng các hình ảnh trực tuyến để làm hình nền hoặc màn hình khóa máy tính. Đây cũng là nơi bạn có thể chia sẻ những hình ảnh của mình và xem những hình ảnh của người khác, tìm kiếm ảnh theo từ khóa hoặc thẻ ảnh. Bộ sưu tập hình nền windows 10 này sẽ được cập nhật tự động mỗi ngày cho bạn.

Windows 10 là hệ điều hành hiện đại cả về giao diện lẫn tính năng, trong số đó các bản ghost windows 10 cũng được nhiều người quan tâm hơn so với các bản cài full, chẳng hạn bản Ghost Win 10 2004 mang đến nhiều tính năng mới, cũng như các bản sửa lỗi, giúp cải thiện, tải ngay Ghost Win 10 2004 để trải nghiệm.


My 500px Universal
Download My 500px Universal - Phần mềm Tự động cập nhật hình nền windows 10

 

My 500px Universal sắp xếp các hình ảnh theo nhiều chủ đề và các thiêu chí khác nhau để giúp người dùng dễ dàng hơn trong lựa chọn. Khi sử dụng các hình ảnh trực tuyến làm hình nền, bạn có thể lưu lại nó trên thư mục máy tính của bạn để sử dụng lần sau.

Để thay đổi hình nền Background Login cho Win 10 bạn có thể sử dụng công cụ Windows 10 Login Background Changer giúp thay hình nền nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, Windows 10 Login Background Changer còn sử dụng các màu nền khác nhau để thay thế.

Các tính năng chính của My 500px Universal:

- Hình nền, màn hình khóa trên máy tính

- Dùng hình ảnh trực tuyền làm hình nền

- Chia sẻ hình nền cho người khác

- Tìm kiếm ảnh theo từ khóa


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

My 500px Universal - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My 500px Universal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my 500px universal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My 500px Universal 1.4.90


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DailyPic 3/5 Bộ sưu tập hình nền từ Bing
  • Dynamic Theme 3/5 Tự động thay đổi hình nền cho windows 10
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm