download My baby Phone Cho Android

My baby Phone

 Cho Android

Download My baby Phone - Ứng dụng điện thoại cho trẻ em

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 11/03/2019

My baby Phone là ứng dụng điện thoại dành cho trẻ em, giúp trẻ em làm quen với cách sử dụng điện thoại dưới sự quản lý các bậc phụ huynh. Nói chính xác dơn thì My baby Phone chính là chiếc điện thoại đồ chơi của trẻ em thay cho chiếc điện thoại thật vốn chứa những tiềm ẩn nguy hiểm cho trẻ.



My baby Phone phù hợp cho các bé độ tuổi từ 8 tuổi trở xuống, là chiếc điện thoại đồ chơi cho trẻ em nhưng hoàn toàn do cha mẹ quản lý và quyết định việc sử dụng cho các bé như thế nào. Tương tự như một chiếc điện thoại thật, My baby Phone cung cấp các phím bấm và khi chạm vào đó, các em sẽ nghe được các âm thanh, các bài hát thiếu nhi quen thuộc, chức năng gọi chỉ là ảo, và nó hoàn toàn chỉ là đồ chơi.

my baby phone

Download My baby Phone, Ứng dụng điện thoại cho trẻ em

Hiện có rất nhiều game và ứng dụng dành cho trẻ em, chẳng hạn như Sago Mini World là bộ sưu tập game miễn phí dành cho các bé với các hoạt động tương tác, tìm hiểu về thế giới xung quanh để học được những kiến thức bổ ích, Sago Mini World cho phép chơi không cần kết nối Internet, phù hợp cho trẻ em.

My baby Phone được sử dụng theo lối đa chạm có thể thay đổi âm thanh liên tục khi chạm vào các phím bấm. Khi chạm vào, chương trình kích hoạt hình động và rung để kích thích trí tò mò của trẻ em. Lưu ý cho các bậc phụ huynh là nên giám sát việc sử dụng ứng dụng, đừng để các bé một mình.

Các tính năng chính của My baby Phone:

- Ứng dụng điện thoại đồ chơi cho bé

- Nhiều âm thanh và bài hát thiếu nhi

- Chức năng gọi ảo

- Thao tác đa chạm


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My baby Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my baby phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My baby Phone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm